สืบสวน ภ.จว.พัทลุงตามรวบคนร้ายประกบยิงหนุ่มวัย 42 ปีดับริมทาง

จากเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ สภ.ป่าบอน และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบบนถนนสายหลังเทศบาลอำเภอป่าบอน ท้องที่หมู่ 3 ตำบลหนองธง อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง ช่วงบ่ายของวันที่ 4 ที่ผ่านมา

จุดที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพนายมานิต ชูจันทร์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 หมู่ที่ 3 ตำบลหนองธง อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง ถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 หรือปืนลูกโม่  เข้าที่บริเวณที่บริเวณท้ายทอยด้านขวา บริเวณหน้าอก สะโพก ขา รวม 6 แผล สภาพศพนอนคว่ำหน้าข้างรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ริมถนน ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบถุงกระสอบใส่ยางพาราอยู่ 1 กระสอบ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้น ทราบก่อนเกิดเหตุขณะนายมานิต ฯ ขับรถ จยย เพื่อนำขี้ยางพาราไปขาย ระหว่างทางถูกคนร้ายใช้รถเก๋งขับตามประกบ และลงไปพูดคุยกับผู้ตายก่อนถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่นายมานิต ฯ จนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นสอบสวน ปมขัดแย้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องยาเสพติด เพราะผู้ตายเองมีพฤติกรรมเสพยา  ส่วนพฤติกรรมส่วนตัว จากการสอบถามพบว่าผู้ตายเป็นคนใช้ชีวิตแบบส่วนตัวไม่เกะกะเกเรเพื่อนบ้าน  ไม่มีนิสัยลักเล็กขโมยน้อย  และไม่ได้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใครในหมู่บ้าน ซึ่งหลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่ง สอบสวนขยายผลเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด และตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ล่าสุดวันที่ 9 พ.ย.65 พ.ต.อ.ยศวรรธน์  กระจ่างวงศ์  ผกก.สืบสวน ภ.จว.พัทลุง  พ.ต.ท.ยุทธศักดิ์ เอี่ยมสุนทร รอง ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุงนำเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในชุดประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.ป่าบอน ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนีและสามารถยึดรถคันที่ขับตามนายมานิตย์ในวันเกิดเหตุได้ก่อนหน้านี้

และช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำหมายศาลเข้าจับกุม นายจารึก  อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาได้ในขณะนั่งอยู่หน้าบ้านในอำเภอป่าบอน จ.พัทลุง โดยแจ้งข้อหาว่ากระทำความผิดฐาน ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  ร่วมกันมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร ก่อนจะทำการสอบปากคำเพิ่มเติมและค้นหาอาวูธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า