กระบะชนหลัก กม. ก่อนพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต 3 คนเจ็บ 2

กระบะชนหลัก กม. ก่อนพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางหัก เสียชีวิต 3 คนเจ็บ 2 คน ตำรวจคาดว่าคนขับหลับใน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 6 พ.ค. 65 ร.ต.อ. นภดล อินทร์ทอง รอง สว. (สอบสวน) สภ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าข้างถนนสายโชคชัย – เดชอุดม ใกล้ทางแยกเข้าบ้านชำแระ หมู่ที่ 12 ต.สำโรงพลัน อ.ไพรบึง จึงรีบรุดออกไปตรวจที่เกิดเหตุ ร่วมกับหน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน พบรถยนต์กระบะแค็ปยี่ห้อนิสสัน สีบรอน ทะเบียน 2 ฒท 5471 กทม. ตกลงไปข้างถนนสภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน สัมภาระตกเกลื่อนกระจาย มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายเกรียงเดช กันยาพันธ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ที่ 9 ต.นาเจริญ อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลไพรบึงไปก่อนแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมเฉลา แดงนา อายุ 51 ปี, นางคำตา วงค์คำผา และมีเด็กได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน คือ ด.ญ. สุภาตา กันยาพันธ์ อายุ 3 ขวบ ด.ช. ธนากฤต กันยาพันธ์ อายุ 5 ขวบ ต่อมานายสมเฉลา และ ด.ช. ธนากฤตได้เสียชีวิตหลังถึงโรงพยาบาลได้ไม่นาน รวมอุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้เสียชีวิต 3 คน ส่วนนางคำตา อาการสาหัสแพทย์ส่งต่อไปที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ

จากการสอบสวนของตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเกรียงเดช ขับรถคันเกิดเหตุมาจากกรุงเทพ มุ่งหน้าไป จ.อุบลราชธานี โดยมีพ่อ แม่ของนายเกรียงเดช และลูกของนายเกรียงเดช 2 คนนั่งมาด้วย เพื่อไปงานแต่งน้องสาวของนายเกรียงเดชที่จังหวัดอุบลราชธานี มาถึงที่เกิดเหตุไม่ทราบด้วยเหตุใด รถได้เสียหลักชนเสาหลัก กม.ก่อนจะพุ่งไปชนเสาไฟส่องสว่างข้างทางจนหักและรถตกลงข้างทาง เป็นเหวตุให้นายเกรียงเดชเสียชีวิตคาที่ ส่วนนายสมเฉลาและ ด.ช.ธนากฤตไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล นางคำตาอาการสาหัส ด.ญ. สุภาตาบาดเจ็บไม่มากอาการปลอดภัย

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า นายเกรียงเดชคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุน่าจะหลับใน แล้วเสียหลักชนหลักกิโลเมตรข้างถนนก่อนที่จะพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างจนหักโค่น ซึ่งตำรวจสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์หารายละเอียดเพื่อดำเนินการต่อไป.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า