“เฮียต่าย” สก.ป้ายแดง เข้ารับใบรับรองจากกกต. ยืนยันจะทำงานหนักเพื่อชาวคลองเตย

“เฮียต่าย” สก.ป้ายแดง เข้ารับใบรับรองจากกกต.ยืนยันจะตั้งใจทุ่มเททำงานหนักเพื่อชาวคลองเตย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 มิ.ย.65 ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) นาย สุชัย พงษ์เพียรชอบหรือต่าย คลองเตยส.ก.คนใหม่ของเขตคลองเตย ที่ชนะมาด้วยคะแนนเป็นอันดับ1ถึง 13,871 คะแนน พร้อมด้วยสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) รวม 45 ราย เข้ามารับใบรับรองจาก กกต. หลังจากสำนักงาน กกต.ประกาศรับรองเมื่อวันที่ 31 พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา

โดยมีนายแสวง บุญมี เลขาธิการ กกต.ให้การต้อบรับและมอบใบรับรองแก่ ส.ก. 45 ราย โดยระหว่างที่ ส.ก.แต่ละรายขึ้นไปรับใบรับรองนั้นได้จับมือกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) ต่างแสดงความยินดีที่ได้รับตำแหน่งด้วย

ซึ่งทันทีที่นายชัชชาติได้พบกับนายสุชัย จึงได้กล่าวทักทายกันซึ่งนายชัชชาติได้กล่าวชื่นชมนายสุชัยว่า “พี่ต่าย เก่งมากเลยที่ผ่านมาได้ทางด้านนายสุชัย ได้ยิ้มและกล่าวขอบคุณ และนายชัชชาติได้กล่าวกับสื่อมวลชลว่าหลังจากนี้ เขาจะเดินทางไปยังศาลาว่าการ กทม. เพื่อเตรียมความพร้อมปฏิบัติหน้าที่ กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และพบปะพูดคุยกับผู้บริหาร กทม. เกี่ยวกับนโยบายทั้ง 214 ข้อ ว่ามีความคิดเห็นอย่างไร โดยให้ข้าราชการมีส่วนร่วม และเดินไปด้วยกัน

ด้านนายสุชัย กล่าวเปิดเผยว่า ผมต้องขอขอบคุณประชาชนชาวคลองเตยทุกคะแนนเสียงเป็นอย่างมากที่ไว้วางใจเลือกผมเข้ามาเป็นกระบอกเสียงให้กับชาวคลองเตย ผมขอยืนยันว่าจะตั้งใจ ทุ่มเท ทำงานหนัก เพื่อชาวคลองเตย จนสุดกำลังความสามารถให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจครับ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า