ผงะ!! คุณยายปีนรั้วหนีหมากัด นั่งอยู่บนกำแพงรั้วบ้านหลายชั่วโมง

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ ตำบลลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าของคลิป พบนายวัลลภ สวยสุข อายุ 36 ปี พนักงานส่งพัสดุ shopee Express คนที่ถ่ายคลิปยายปีนรั้วหนีหมากัดในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งใน ต.ลำโพ อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี กล่าวว่าเมื่อวานขณะที่ขับรถเข้าไปส่งของให้ลูกค้าในหมู่บ้านดังกล่าว เห็นมือยื่นขอความช่วยเหลือออกมาจากกำแพงรั้วบ้าน จึงสงสัยเลยจอดรถลงไปถามดู เห็นว่าจะนั่งอยู่บนกำแพงบ้าน ก็เลยสอบถามรายละเอียดว่ามันมีอะไรเกิดอะไรขึ้น

แต่ขณะนั้นยังไม่เห็นแผลที่แขนแกที่ถูกหมากัด เพราะแกนั่งหันไปอีกด้านหนึ่ง แกก็บอกว่าถูกหมาในบ้านกัด เลยหนีขึ้นมานั่งอยู่บนกำแพง 2-3 ชั่วโมงแล้ว ซึ่งตอนนั้นหน้าป้าซีดแล้วเพราะเลือดจะออกเยอะ จึงเอาน้ำให้แกกิน ตอนนั้นก็คิดอยากช่วยแกออกมาจากนอกบ้านก่อน แต่ปรากฏประตูบ้านล็อคเลยทำอะไรไม่ได้ และหมามันวิ่งออกพอดี  พยายามที่จะรอดหัวจากรั้วบ้านออกมากัดผม ช่วงเวลานั้นไม่มีคนอยู่เลย คนข้างบ้านก็ไม่มีใครอยู่พยายามจะอุ้มยายออกมาจากบ้านก็ไม่ไหว เพราะกำแพงรั้วบ้านสูง

เป็นจังหวะที่มีคนผ่านมาผมจึงบอกให้ไปช่วยตาม รปภ.ของหมู่บ้านให้ เมื่อ รปภ.มาถึงก็คิดจะช่วยป้าเอาออกตัวออกมา  ขณะนั้นป้าแกก็พูดเพียงอย่างเดียวว่าจะกลับบ้าน จ.สุพรรณ ไม่อยู่บ้านหลังนี้แล้วหมากัด แกยังบอกอีกว่าโดนกัดมา 2 ครั้งแล้ว ขณะเดียวกันในระหว่างที่พูดคุยและหาวิธีช่วยป้า ทางรปภ.แจ้งว่าได้โทรศัพท์แจ้งลูกสาวป้าให้แล้วจากนั้นจึงออกจากจุดเกิดเหตุเพื่อจะต้องไปส่งของต่อโดยนำน้ำให้ป้าไว้ 1 ขวด

ทางนางมณี  อายุ 76 ปีเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในขณะที่เดินออกจากบ้านเพื่อจะไปล้างมือ จู่ๆหมา (เจ้าหมี ) มันก็กระโดดกัดเลยมันคงจะตกใจ ไม่รู้ว่าหมามันโกรธเราหรือเปล่าที่เคยจับมันเข้าไปขังอยู่ในกรง และเหตุการณ์นี้ก็ขอขอบคุณหนุ่มขับรถส่งของด้วยที่มาช่วยเหลือเมื่อวานนี้  ถ้าทราบข่าวหรือผ่านทางมาอีกกดกริ่งเรียกได้จะได้ป้าจะขอบคุณ ทางป้ายังบอกอีกว่าขณะเกิดเหตุลูกสาวออกไปทำงาน หลังกลับมายังตกใจเลยเห็นเลือดออกเยอะ จึงรีบพาไปโรงพยาบาล ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วครั้งแรกประมาณเดือนที่แล้วก็ถูกกัด 1 ครั้ง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า