หญิงปลอมตัวเป็นคนเก็บขยะ ขโมยต้นโพธิ์ทอง ไปอย่างหน้าตาเฉย

วันที่ 19 ม.ค.64 จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟรสบุ๊คชื่อ เล็ก สายยนต์ ได้โพสต์แชร์ข้อความและคลิปวีดีโอเตือนภัยในกลุ่ม ข่าวด่วนสระบุรี ว่า “เมื่อคืนทำอะไรไว้มาขอโทษสะดีๆอย่าไปหาทำกับคนอื่นอีกมีกล้องนะจ๊ะฮิๆ” จากกล้องวงจรปิด หน้าร้าน ธีรพล ไลท์แอนด์ซาวด์ ศูนย์รวมเครื่องเสียง-อะไหล่ครบวงจร ถ.สุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี  จับภาพคนร้ายเป็น หญิงอายุ ประมาณ 40 ปี  ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน สวมเสื้อแขนยาวลายสก็อต กางเกงขายาว สวมหมวก และแมสปิดปาก ทำท่าทางปลอมตัวเป็นคนเก็บของเก่าในถังขยะทำลับๆล่อๆ และได้ขโมยดึงต้นโพธิ์ทองออกจากกระถางใส่ถุง และขี่รถจักรยานยนต์หนีไปอย่างลอยนวล

ช่วงเย็นวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง ร้าน ธีรพล ไลท์แอนด์ซาวด์ ศูนย์รวมเครื่องเสียง-อะไหล่ครบวงจร ได้พบกับ  นาย สายยนต์ แก้วสาย อายุ 49 ปี  (ซึ่งเป็นพี่ชายเจ้าของร้าน ) เล่าให้ฟังว่า เมื่อเช้าตนมาเปิดร้าน เห็นต้นไม้หายไป พอเปิดกล้องวงจรปิดดู ปรากฏว่าเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง ขี่รถจกรยานยนต์มา หญิงคนดังกล่าวได้เดินดู และเก็บขวด เสร็จแล้วก็ฟอร์มดึงต้นไม้ใส่ถุง แล้วเขาก็ขี่รถออกไปเลย  เหมือนเขามาดูราดราวไว้แล้วและถึงมาเอาไป ตนไม่เอาเรื่องเขาหลอก แต่ไม่อยากให้เขาไปทำกับใครอีก เพราะมันจะเป็นสังคมที่มองดูแล้วไม่ดี ท่าทางของหญิงคนดังกล่าวไม่น่าจะเป็นคนเก็บขยะน่าจะปลอมตัวมา เพราะจ้องเอาไว้แล้ว  ต้นไม้ไม่มีมูลค่าอะไรหรอก ก็เลยปล่อยให้เขาเอาไป  แต่มันเสียความรู้สึก เพราะต้นไม้สวยมากเป็นต้นโพธิ์ทอง

จึงอยากฝากถึงหญิงคนดังกล่าว ว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก เพราะถ้าคนอื่นเขาแจ้งความมาจะลำบาก แต่ทางตนไม่ได้แจ้งความ

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า