ชายวัย 44 ปีขี่ จยย. ผ่าไฟแดงชนรถกระบะแวนกลางสี่แยก บาดเจ็บ

กล้องวงจรปิดจับภาพนาที ชายวัย 44 ปีขี่ จยย. ผ่าไฟแดงชนรถกระบะแวนกลางสี่แยก บาดเจ็บ

วันที่ 28 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าโรงพยาบาลพัทลุง เข้าตรวจสอบบริเวณสี่แยกไฟแดง สถานีขนส่งผู้โดยสารเฉลิมพระเกียรติ ต.เขาเจียก อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนกับรถยนต์เก๋ง ที่เกิดเหตุบริเวณตรงกลางสี่แยก

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อนายเชาวน์วัศ สิงหะการ อายุ 44 ปี สวมเสื้อกีฬาสีเขียว กางเกงผ้าขาสั้นสีน้ำตาล นอนอยู่มีอาการสลึมสลือ พูดจาสื่อสารไม่ค่อยรู้เรื่อง ใกล้กันมีรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ป้ายทะเบียน 1กญ7330พัทลุง ล้มอยู่ตรงตะกร้าหน้ารถพังยับ และมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีม่วง ป้ายทะเบียน กข5620พัทลุง จอดอยู่ใกล้กัน บริเวณกันชนหน้ารถหลุด เจ้าหน้าเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลพัทลุง

จากการสอบถามนายไตรพร มุสิกะรังษี อายุ 62 ปี คนขับรถกระบะแวนเล่าว่า ตนและภรรยาขับรถมาจากทำธุระในตัวเมือง เมื่อมาถึงสี่แยก สัญญานไฟจราจรฝั่งตนเป็นสีเขียว จึงขับตรงออกไปตามปกติ จู่ๆก็มีรถ จยย.ของผู้บาดเจ็บขับฝ่าไฟแดงมาทางด้านขวา ชนเข้ากับรถของตนกลางสี่แยก เมื่อเห็นว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงให้ภรรยาโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า