สาวขับเก๋งเจอรถวิ่งสวนทางกลางสะพานหวิดประสานงา

สาวขับเก๋งกลางดึกหวิดดับรถวิ่งสวนทางกลางสะพานสาเหตุคนงานปิดถนนไม่มีป้ายเตือน

วันที่ 23 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ น.ส.ฐานีย์ณัต ศิลประสพ อายุ 27 ปี ที่บ้านพักย่าน อ.ปากเกร็ด หลังจากเจ้าตัวได้โพสต์คลิปภาพกล้องหน้ารถและลงข้อความเฉียดตายในเฟชบุ๊กส่วนตัวและมีคนแชร์ไปจำนวนมาก โดยคลิปจากกล้องหน้ารถบันทึกภาพไว้ได้ในขณะที่น.ส.ฐานีย์ณัต ขับรถเก๋งส่วนตัวใช้ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ดจากแยกสามัคคีมุ่งหน้าแยกหมู่บ้านสหกรณ์ 3 ซึ่งในขณะที่ขับรถขึ้นสะพานข้ามถนนแจ้งวัฒนะและใช้เลนขวาตามปกติแต่จู่ๆมีรถเก๋งส่วนทางย้อนขึ้นมาและยังมีรถบรรทุกและรถคันอื่นๆขับตามต่อกันมา ซึ่งจังหวะนั้นน.ส.ฐานีย์ณัต ได้พยายามหักเลี้ยวหลบได้อย่างหวุดหวิดจนกระทั่งค่อยๆขับต่อมาโดยใช้เลนซ้าย เมื่อมาถึงบริเวณแยกหมู่บ้านสหกรณ์ 3 พบว่ามีเจ้าหน้าที่ยืนอยู่โดยนำกรวยจราจรและป้ายปิดทางเพื่อไม่ให้รถทุกคันขับไปในทางปกติได้ทำให้รถทุกคันขับย้อนศรสวนทางขึ้นไป

น.ส.ฐานีย์ณัต เผยนาทีเฉียดตายให้ทีมข่าวฟังว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.20 น.ของคืนวันที่ 22 มี.ค.65 ที่ผ่านมา ในขณะที่ตนเองกำลังขับรถกลับบ้านโดยใช้เส้นทางจากแยกสามัคคีต่อเนื่องเข้าสู่ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ดเส้นทางนี้ใช้เป็นประจำ โดยขับมาตามทางเมื่อมาถึงสะพานข้ามถนนแจ้งวัฒนะจู่ๆมีรถเก๋งขับย้อนศรสวนทางขึ้นมาอย่างเร็วทำให้ตนเองต้องหักหลบอย่างกระทันหัน ด้วยความตกใจจึงเริ่มลดความเร็วขับอย่างช้าๆและยังสังเกตอีกว่ายังมีรถบรรทุกและรถอื่นๆขับตามท้ายวิ่งสวนทางขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง กระทั่งขับรถมาถึงบริเวณแยกหมู่บ้านสหกรณ์ 3 ถึงพบว่ามีคนงานยืนอยู่พร้อมกับมีการวางกรวยจราจรและป้ายปิดทางไว้เพื่อไม่ให้รถนั้นขับผ่านไปในช่องทางปกติได้เป็นเหตุให้รถทุกคันต้องเบี่ยงและวิ่งย้อนศรสวนทางขึ้นไป ในขณะนั้นตนเองยังเปิดกระจกรถสอบถามคนงานที่ยืนอยู่ว่าทำไม่ถึงไม่มีการวางกรวยจราจรตามแนวทาง แต่ก็ไม่ได้คำตอบแต่อย่างใด

น.ส.ฐานีย์ณัต ยังกล่าวต่ออีกว่าอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยนึกถึงความปลอดภัยคนใช้รถด้วย จุดเกิดเหตุไฟก็ดับถนนก็มืดอยู่แล้ว ซึ่งเหตุการณ์นี้ยืนยันว่าไม่มีการวางกรวยจราจรหรือป้ายบอกทางว่ามีรถสวนทาง และเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตนเองเกือบเอาชีวิตไม่รอด


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า