ทหารพันธุ์ดีจัดทำโครงการ โรงเรียน ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย

วันที่ 28 พ.ค.65 พ.อ. ศักดิ์สิทธิ์  นิลจันทร์ รอง ผอ.รมน.จังหวัด ส.ท.(ท.) พร้อมด้วย นายปรีชา  สุทนต์ นายอำเภอคีรีมาศ, สภ.คีรีมาศ, ผู้แทนสัสดีอำเภอคีรีมาศ, ฝ่ายปกครองอำเภอคีรีมาศ, องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น, จิตอาสา, คณะครู นักเรียนโรงเรียนบ้านใหม่เจริญผล, กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชน ร่วมให้การต้อนรับ พล.ต. กิตติพงษ์  แจ่มสุวรรณ ผบ.บชร.3 และคณะ  ในโอกาสเดินทางมาเป็นประธานเปิดโครงการ โรงเรียน ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย ณ.โรงเรียนบ้านใหม่เจริญผล ต.หนองจิก อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย

ทั้งนี้เพื่อตามดำริของ พลเอกณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทการบก ให้หน่วยทหารพันธุ์ดีในพื้นที่ ดำเนินการ ได้มีการจัดกำลังพลกองพันทหารขนส่งที่ 32 กองบัญชาการช่วยรบที่ 3  กอ.รมน.จังหวัด ส.ท. กำลังพลโครงการทหารพันธุ์ดีของหน่วยสนับสนุนโดยได้รับความร่วมมือ จากหน่วยงานท้องถิ่น ผู้นำชุมชน ครู ผู้ปกครอง และนักเรียน ในการดำเนินการจนสำเร็จ

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้จัดให้มีการจัดทำแปลงเกษตร เพื่อผลิตผักที่ปลอดภัย เพื่อใช้เป็นอาหารกลางวัน ให้กับนักเรียน พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษา ให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนดี แต่ครอบครัวมีรายได้น้อย จำนวน 20 ทุน มอบรถจักรยาน ในโครงการ สานฝัน ปันสุข จำนวน 20 คัน และถุงยังชีพ เพื่อการศึกษา จำนวน 133 ชุด ตลอดจนให้การสนับสนุนในเรื่องอื่นๆ ที่โรงเรียนขอรับการสนับสนุนในการดำเนินการตามโครงการโรงเรียน ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย ของโรงเรียน เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ให้กับนักเรียน และสามารถขยายผลสู่ครอบครัวและชุมชน ต่อไป

ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า