น้ำเพชร อดีตนางงามเข้าแจ้งความโดนคนจีนลวนลาม

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 23 มีนาคม ที่ สน.คลองตัน  น.ส.ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ หรือ น้ำเพชร อดีตนางงาม รอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 และ 2020 เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.นิรันดร์ โสมะคุณานนท์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.คลองตัน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายเฉิน (สงวนนามสกุล) หุ้นส่วนผับแห่งหนึ่งย่านเอกมัย (babyface) และ นายหวัง (สงวนนามสกุล) ชาวจีนซึ่งเป็นเพื่อนของนายเฉิน หลังถูกนายหวังลวนลามโดยการตีที่บั้นท้าย และถูกนายเฉินด่าทอ เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา

น.ส.ฏีญาร์ภา เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนได้ไปแสดงความยินดีในงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านดังกล่าว ซึ่งตนได้ไปร่วมงานเพียง 1 ชั่วโมงครึ่ง จากนั้นจึงเดินทางกลับ ระหว่างที่ตนยืนรอรถอยู่นั้น นายหวังได้เดินเข้ามาตีที่บั้นท้ายของตนอย่างแรง ท่ามกลางสายตากลุ่มเพื่อนของตน ตนจึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ของทางร้าน แต่ปรากฏว่านายเฉิน ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของร้านกลับด่าทอตนด้วยถ้อยคำหยาบคายทั้งที่ไม่รู้จักกัน ทำให้ตนรู้สึกแย่มาก ทั้งนี้ ตนไม่ต้องการให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต หากตนต้องการให้เป็นเรื่องใหญ่โตก็คงทำการไลฟ์ไปแล้ว แต่ตนต้องการแค่คำขอโทษจึงทำการโพสต์ลงเฟซบุ๊ก หลังเกิดเหตุ ตนไม่ได้พูดคุยกับทางร้านแต่อย่างใด แต่วันนี้รู้สึกว่าสายไปแล้วสำหรับคำขอโทษ จึงเดินทางมาแจ้งความ

หลังเข้าพบพนักงานสอบสวน น.ส.ฏีญาร์ภา เปิดเผยว่า ได้มีการพูดคุยกับคู่กรณีแล้ว ที่นายหวังทำไปนั้นเป็นเพราะมีอาการมึนเมา หากตนดำเนินคดีก็อาจส่งผลให้ร้านถูกปิด ซึ่งตนสงสารพนักงาน จึงไม่ต้องการเอาเรื่อง และจะให้ทั้งสองคนขอโทษผ่านสื่อมวลชน ทั้งนี้ ตนอยากฝากถึงผู้ประกอบการว่าผู้หญิงที่ไปนั้นเพื่อหาความบันเทิง ไม่ใช่ทุกคนที่จะมาลวนลามกันได้ในวันเกิดเหตุ แม้ว่าพนักงานของทางร้านจะขอโทษตนแล้ว แต่ตนไม่ต้องการ เพราะใครทำก็ต้องเป็นคนขอโทษ

ด้าน นายหวัง กล่าวว่า ตนขอโทษถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากในวันเกิดเหตุตนมีอาการเมามาก และไม่ทราบว่า น.ส.ฏีญาร์ภา เป็นใคร ทั้งนี้ ตนยอมรับผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ด้าน พ.ต.อ.สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผกก.สน.คลองตัน กล่าวว่า ผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ แต่ได้ให้ลงบันทึกประจำวันไว้ ทั้งนี้ ร้านดังกล่าวได้ดำเนินการเปลี่ยนเป็นร้านอาหารโดยถูกต้องตามกฎหมายแล้ว และปิดร้านตรงเวลา โดยตนได้กำชับให้ทางพนักงานของร้านช่วยดูแลลูกค้าให้รู้สึกปลอดภัย

จากนั้น นายเฉินและนายหวัง ได้กล่าวขอโทษ และมอบกระเช้าแก่ น.ส.ฏีญาร์ภา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า