จับมือร่วมทำ MOU เดินหน้าลุยช่วยเหลือประชาชนจากอุบัติเหตุ

หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ แม่ระมาด เดินหน้าลุยช่วยเหลือประชาชนจากอุบัติเหตุ ทำพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือ  ระหว่าง สาธารณสุขอำเภอแม่ระมาด โรงพยาบาลแม่ระมาด เรื่องบริการการแพทย์ฉุกเฉิน

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2565 นายพิษณุ ระหว่างปี หัวหน้าจุดมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ แม่ระมาด เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 9 เมษายน   2565 ที่ผ่านมา มีพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือ ระหว่างสาธารณสุขอำเภอแม่ระมาด โรงพยาบาลแม่ระมาด  และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ แม่ระมาด มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์  แม่สอด เรื่อง “บริการการแพทย์ฉุกเฉิน”

โดยมีผู้เข้าร่วมพิธีลงนาม ประกอบด้วย นายธนิตพล ไชยนันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายฉัตรชัย อิ่มอ่อง  สาธารณสุขอำเภอแม่ระมาด นางศรีไพร เรือนเถิน หัวหน้ากลุ่มการพยาบาลโรงพยาบาลแม่ระมาด  และนายศิริพจน์ อายุศะนิล หัวหน้าหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์  แม่สอด ณ ห้องประชุมสาธารณสุขอำเภอแม่ระมาด ต.แม่ะระมาด  อ.แม่ระมาด จ. ตาก

สำหรับในการลงนามเอกสารการว่าด้วยการบริการการแพทย์ฉุกเฉิน ขึ้นในครั้งนี้ เพื่อให้บริการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ  หรือเจ็บป่วยฉุกเฉิน ณ จุดเกิดเหตุและ ส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด  และเพื่อให้ประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยฉุกเฉิน ได้รับการช่วยเหลือด้วย ความรวดเร็ว ปลอดภัย ถูกต้องตามมาตรฐาน  ลดความรุนแรงของการบาดเจ็บและอาการป่วยที่อาจส่งผลถึงชีวิตได้

ณรงค์ บุญธรรม จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า