จับโจรลักขโมยผลปาล์มน้ำมัน ในพื้นที่ ต.บางวัน อ.คุระบุรี

ตำรวจ สภ.คุระบุรี จับโจรลักขโมยผลปาล์มน้ำมันจำนวน 12 ทลาย ในพื้นที่ ต.บางวัน อ.คุระบุรี จ.พังงา

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 65 ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ต.ธรรมนูญ  ประยืนยง ผบก.ภ.จว.พังงา , พ.ต.อ.เสกสรร  แก้วสว่าง  รอง ผบก.ภ.จว.พังงา  พ.ต.อ.ศิริศักดิ์  สงพะโยม รอง ผบก.ภ.จว.พังงา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คุระบุรี เร่งตรวจสอบป้องกันละปราบปราม การลักขโมยผลปาล์มน้ำมัน เนื่องจากในพื้นที่ อ.คุระบุรี จ.พังงา ได้มีเหตุขโมยผลปาล์มน้ำมันเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คุระบุรี นำโดย พ.ต.อ.อนันท์  อนุตรเวสารัช  ผกก.สภ.คุระบุรี พ.ต.ท.เลิศชาย  ไชยชนะ รอง ผกก.สส.สภ.คุระบุรี พ.ต.ต.ไพจิตร  หลีเจริญสุข  ได้ทำการเข้าตรวจสอบเหตุรับแจ้งจาก นายรวย  รอดประชุม  ตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.บางวัน อ.คุระบุรี จ.พังงา ว่าได้มีบุคคลเพศชายกำลังขนทลายปาล์มใส่รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน ขต 3100 พังงา อยู่ภายในสวนปาล์มน้ำมัน ในพื้นที่ ม.1 ต.บางวัน อ.คุระบุรี จ.พังงา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปทำการตรวจสอบพร้อมกับนายรวย  รอดประชุม และนายวิชชา  รอดกระจ่าง เจ้าของสวนปาล์มน้ำมันดังกล่าว เมื่อเดินทางไปถึงได้ทำการซุ่มและตรวจสอบ พบเห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับออกมาจากสวนปาล์มน้ำมันดังกล่าวจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกให้รถยนต์คันดังกล่าวหยุดเพื่อทำการตรวจสอบ พบ (นายชลธิชาติ  สงวนนามสกุล )  เป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ภายในกระบะท้ายรถบรรทุกผลทลายปาล์มน้ำมันมาจำนวน 12 ทลาย

โดยนายวิชชาฯชี้ยืนยันให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการสอบถามบุคคลดังกล่าว รับว่าปาล์มน้ำมันดังกล่าวตนได้เข้ามาลักตัดปาล์มน้ำมันของนายวิชชา  รอดกระจ่าง ซึ่งตนได้ไปตัดไว้เมื่อตอนกลางวันที่ผ่านมา จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุม จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานายชลธิชาติฯ และผู้เสียหาย ไปทำการตรวจสอบบริเวณสวนปาล์มของนายวิชชาฯ ภายในสวนปาล์มน้ำมันดังกล่าวพบมีร่องรอยในการตัดขโมยปาล์มน้ำมันจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิ์ให้ทราบแล้ว นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง มาที่ สภ.คุระบุรี จัดทำบันทึกการจับกุม และนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า