หนุ่มเบญจเพสโดดสะพานหวังฆ่าตัวตายคนหาปลาช่วยได้ทัน

 

วันที่ 24 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ. เมืองสระบุรี ได้รับแจ้ง จากพลเมืองดีว่ามีเหตุ คนกระโดดน้ำ จากสะพานข้ามแม่น้ำป่าสัก พยายามฆ่าตัวตาย บริเวณ หมู่5 ต.ตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี จึงประสานมูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี เข้าตรวจสอบ ในจุดเกิดเหตุพบ ชายดังกล่าว อยู่ในอาการบาดเจ็บ ที่บริเวณ แผ่นหลัง จากแรงกระแทกอย่างรุนแรง เนื่องจาก สะพานดังกล่าวมีระดับความสูง ถึงผิวน้ำประมาณ เกือบ 10 เมตร แต่ยังพอพูดให้การณ์ ได้ เล็กน้อย จากการ สอบถามทราบว่า ชายดังกล่าว ชื่อนาย นันทวุฒิ อิ่มอ้วน อายุ 25 ปี เล่าว่าตนเองเครียด จากปัญหาหลายอย่าง รวมถึงหนี้สิน เนื่องจากถูก เพื่อนหลอกให้ใช้ชื่อ ตนเองซื้อรถจักรยานยนต์ แต่เพื่อนกลับไม่ผ่อนส่ง และนำรถหลบหนีไป  ทำให้ตนเองตกเป็นหนี้เป็นสินกับบริษัท ขายรถแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี จึงมากระโดนสะพานเพื่อฆ่าตัวตายแต่มีชาวบ้าน และคนหาปลาที่อยู่บริเวณริมตลิ่งเห็นเหตุการณ์การ เข้าช่วยเหลือไว้ได้ทัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพจะรีบนำตัวนาย นันทวุฒิ ส่งโรงพยาบาลสระบุรีเพื่อ เข้ารับการรักษา อาการบาดเจ็บ ต่อไป

ด้านนาย จรัญ เพชรชุมพล อายุ 50 ปี คนหาปลา เล่าว่า ขณะนั้นตนเอง และเพื่อนๆที่  กำลังตกปลายอยู่ บริเวณใต้สะพานริมตลิ่งแม่น้ำป่าสัก ห่างจากจุด ที่ นายนันทวุฒิ กระโดดสะพานลงมา ประมาณ เกือบ100 เมตร ซึ่งขณะนั้นตนเองไม่เห็นนาย นันทวุฒิ กระโดดสะพาน แต่มาเห็น ช่วงที่ นาย นันทวุฒิ พยายามกระเสือกกระสนเข้าฝั่ง ขณะนั้นตนเองจึงรีบกระโดด น้ำ ลงไปเพื่อเข้าช่วยเหลือนำตัว นาย นันทวุฒิ มายัง ริมตลิ่ง อีกด้าน ด้วยความยากลำบากเนื่องจากนายนันทวุฒิ  บอกมีอาการบาดเจ็บที่หลัง ตนเองจึงถอยออกมา เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพ มาถึงจึงจะช่วยกันนำตัว นาย นันทวุฒิ ขึ้นมานอนพักบนฝั่งได้สำเร็จ

ส่วนพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ และโทรศัพท์แจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจคือนาย สมจิตร ลักษณ์มณี อายุ 40 ปี เล่าว่าขณะนั้นตนเอง นั่ง ฟังเพลง จากโทรศัพท์มือถือใกล้จุดที่นาย นันทวุฒิ กระโดดสะพานลงในแม่น้ำป่าสัก  ขณะนั้นสังเกตเห็น (ขณะนั้นยังไม่ทราบชื่อ) นาย นันทวุฒิ กระโดดลอยลงมา จากสะพานลงมาในแม่น้ำป่าสักเสียง ดังตูม และเห็นนาย นันทวุฒิ กำลังจะจมน้ำ จึงรีบใช้โทรศัพท์ โทรแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้รีบประสานกู้ชีพเข้าช่วยเหลือ นาย นันทวุฒิ เนื่องจาก ตนเองว่ายน้ำไม่เป็น ขณะนั้น ตนเองตกใจมาก เนื่องจากไม่เคยเห็นเหตุการณ์ ลักษณะนี้มาก่อนอย่างไรก็ตาม ขณะนี้นาย นันทวุฒิ ปลอดภัยยังไม่เสียชีวิต ดั่งที่ นาย นันทวุฒิ ตั้งใจไว้แต่แรก โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปสอบสวน นายนัทวุฒิ ที่โรงพยาบาลสระบุรีอีกครั้ง หลังจากมีอาการ บาดเจ็บดีขึ้น เพื่อสืบหาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียด อีกครั้ง

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี.

 


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า