พรรคสยามพัฒนาเปลี่ยนชื่อใหม่เป็นพรรคพลังไทรุ่งเรือง พร้อมลงสู้ศึกเลือกตั้ง

กลุ่มการเมืองหน้าใหม่เทคโอเวอร์พรรคสยามพัฒนาเปลี่ยนชื่อใหม่เป็นพรรคพลังไทรุ่งเรือง พร้อมลงสู้ศึกเลือกตั้ง

ที่ทำการพรรคสยามพัฒนา เลขที่ 95/2 หมู่ 6 ตำบลสร่างโศก อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 ก.พ.2565 จัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญพรรคสยามพัฒนา ครั้งที่ 1 พ.ศ.2565 โดยมี พ.ต.อ.วิศรุต เกิดหลำ หัวหน้าพรรคสยามพัฒนา นายฤทธิพงษ์ แก้วนอก เลขาธิการพรรคฯคณะกรรมการบริหารพรรค และสมาชิกคณะกรรมการ/สาขาพรรค จากภาคต่างๆ เข้าร่วมประชุม และมี ผู้แทนคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประจำจังหวัดสระบุรี เข้าร่วมสังเกตการณ์

พ.ต.อ.วิศรุต เกิดหลำ หัวหน้าพรรคฯ กล่าวเปิดประชุม พร้อมกล่าวแสดงความ จำนง “ขอลาออก”จากตำแหน่งหัวหน้าพรรคฯ พร้อมขอบคุณ คณะกรรมการบริหารพรรค สมาชิก และสาขาพรรคสยามพัฒนา ที่ร่วมอุดมการณ์ทางการเมืองกันมาอย่างสร้างสรรค์ เมื่อเป็นเช่นนั้น ทำให้ บทบาทและหน้าที่ของคณะกรรมการบริหารพรรคสยามพัฒนา จำต้องสิ้นสุดลงตามกฎหมายพรรคการเมืองไปด้วย พิธีกร ผู้ดำเนินรายการบนเวที จึงนำเสนอให้มีการเลือกตั้ง หัวหน้าพรรคสยามพัฒนา ขึ้นใหม่ โดยที่ประชุม เสนอให้ นายฮงศ์ฑัย แซ่ตัน (หมายเลข 1) และ นายทองหล่อ พลโคตร (หมายเลข 2) เป็นหัวหน้าพรรค โดยเปิดโอกาสให้ สมาชิก (ผู้เข้าร่วมประชุม) จำลองการเลือกตั้งเข้าคูหา กาบัตรลงคะแนน ผลปรากฏว่า นายฮงศ์ฑัย แซ่ตัน ได้ 215 คะแนน นายทองหล่อ ได้ 60 คะแนน มีบัตรเสีย 10 ใบ ส่งผลให้ นายฮงศ์ฑัย แซ่ตัน ได้รับการคัดเลือกให้ ดำรงตำแหน่ง หัวหน้าพรรคสยามพัฒนาคนใหม่

นายฮงศ์ฑัย แซ่ตัน ได้กล่าวขอบคุณ สมาชิกพรรค และจากกรรมการสาขาพรรคต่างๆ ที่ให้ความไว้วางใจให้ ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคสยามพัฒนาคนใหม่  จากนั้น นายฮงศ์ฑัย ได้ กล่าวว่าเพื่อความเหมาะสม คณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ จึงขอเสนอ เปลี่ยนชื่อพรรค/โลโก้ พรรคใหม่ จากพรรคสยามพัฒนา เป็นพรรค “พลังไทรุ่งเรือง” พร้อมนำเสนอคณะกรรมการบริหารพรรค “พลังไทรุ่งเรือง” ประกอบไปด้วย นายฮงศ์ฑัย แซ่ตัน (หัวหน้าพรรคฯ) นางคชาภรณ์  รุ่งหิรัญรักษ์ (รองหัวหน้าพรรค) นายทองหล่อ พลโคตร (เลขาธิการพรรค) นายสุริยันต์ สุริยะโชติกุล (รองเลขาธิการพรรค) นายณกรณ์ ภู่ทับทิม (เหรัญญิกพรรค) นายอาคม สิงห์ทอง (นายทะเบียนสมาชิกพรรค) นายอำนาจ สอนทะมาตย์เดชา (ผู้ช่วยนายทะเบียนฯ) นายนิคม ชมภูหลง (โฆษกพรรค)

ในเวลาต่อมานายฮงศ์ฑัย แซ่ตัน หัวหน้าพรรค”พลังไทรุ่งเรือง” ร่วมกับคณะกรรมการบริหารพรรค ร่วมกันแถลงข่าว นายฮงศ์ฑัยฯ กล่าวว่าตนไม่เคยเล่นการเมืองมาก่อน ขอขอบคุณประชาชนที่ให้ความเชื่อมั่น ตนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสเข้ามาช่วยเหลือทุกๆท่านครับ ส่วนคณะกรรมการบริหารพรรคฯ  ถึงทิศทางการดำเนินการทางการเมืองว่า หลังจากนี้ ทางฝ่ายธุรการจะรีบรวบรวมเอกสาร ส่งให้ กกต. พิจารณา คาดว่า ประมาณ 15 วันจะทราบผล พรรคพลังไทรุ่งเรือง พร้อมเข้ามาทำหน้าที่ขับเคลื่อน การเมือง เร่งแก้ไขปัญหาของคนในประเทศที่กำลังประสบอยู่ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาของโควิด-19 เศรษฐกิจ ของคนรากหญ้าให้เป็นรูปธรรม พรรคพลังไทรุ่งเรือง ไม่ใช่พรรคที่จะแตกแบงค์พัน มีความมุ่งมั่นตั้งใจในกลไกของพรรคที่จะแก้ไขปัญหาของประเทศ หากไม่แก้ไขปัญหาจะเป็นปัญหากับพี่น้องประชาชนได้ ภายใต้ยุทธศาสตร์หลักคิดพรรค “คนไทยมีพลานามัย มีรายได้ หมดหนี้ มีความสุข”

“พลังไทรุ่งเรือง” มีความพร้อมทางการเมือง พรรคพร้อมที่จะส่งผู้สมัครครบทั้ง 400 เขต แต่ยังไม่สามารถทราบได้สถานการณ์ทางการเมือง จะเกิดอะไรขึ้น เดือน พ.ค.-มิ.ย.2565 ที่จะถึง หากมีการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล มีอุบัติเหตุทางการเมืองมี “ยุบสภา”เกิดขึ้น มีการเลือกตั้ง ก่อนกำหนด ทางพรรคมีการเตรียมการไว้แล้ว พร้อมที่จะคัดเลือกนักการเมืองคุณภาพลงรับเลือกตั้ง ร่วมขับเคลื่อนประเทศ

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า