หนุ่มขับรถสิบล้อพ่วง หนีด่านตำรวจขับลงทุ่งนาพลิกคว่ำ

หนุ่มขับรถสิบล้อพ่วงโดนตัวไหนมาพูดไม่รู้เรื่องขับหนีด่านลงทุ่งนาพลิกคว่ำ

วันที่ 17 พ.ค.65  เมื่อเวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนพุดได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถสิบล้อบรรทุกพ่วงวิ่งลงไปในถนนเข้าแปลงนาแล้วพลิกคว่ำอยู่ที่ หมู่ 2 ต.ดอนพุด อ.ดอนพุด จ.สระบุรี ห่างจากถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ประมาณ 50 เมตร แต่ไม่พบผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว หลังรับแจ้งทราบว่าคนขับรถถือมีด เดินกวัดแกว่งไปมา

ที่เกิดเหตุเป็นทางเข้ากลางทุ่งนา พบรถบรรทุกพ่วงยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว ขาว หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 70-7732 กาญจนบุรี ตัวลูกหมายเลขทะเบียน 70-7733 กาญจนบุรี  พลิกคว่ำบรรทุกปูนขาวมาเต็มคัน ส่วนคนขับรถพ่วงคนดังกล่าวมีประชาชนพบเห็นว่าเดินถือมีดอยู่ แต่ยังไม่พบตัว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนพุด จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอกำลังเพิ่มเติมพร้อมอาวุธเหล็กง่าม เนื่องจากผู้ขับขี่รถบรรทุกถืออาวุธมีดเกรงว่าจะเกิดอันตราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระจายกำลังออกตามหาจนเวลาผ่านไป 10 นาที จึงพบคนขับรถบรรทุกหลบแอบอยู่ในร่องน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตะโกนให้ขึ้นมาจากร่องน้ำแต่คนขับก็ยังไม่ขึ้นจนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปนำตัวขึ้นมาในสภาพตัวเปียกน้ำ และเนื้อตัวสั่น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามผู้ขับขี่ว่าลงไปในน้ำทำไมแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ บ่นว่าเจ็บอย่างเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามว่าหนีอะไรมา แต่ก็ยังพูดจาไม่รู้เรื่อง วกไปวนมา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบภายในรถพบบัตรประชาชน คนขับชื่อ นาย อาจหาญ สงวนพันธ์ อายุ 42 ปี เป็นชาวจังหวัดกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานเจ้าของรถบรรทุกพ่วงให้ทราบ ทราบข้อมูลว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนพุด ได้มีการตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรอยู่หน้าป้อมตำรวจบนถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ คนขับรถบรรทุกอาจมองเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด้านจึงได้ขับรถพ่วงหลบหนีลงไปถนนกลางทุ่งนา ก่อนถึงด่านประมาณ 500เมตร  ด้านนายอาจหาญ ยังพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงควบคุมตัวขึ้นรถตราโล่ของ สภ.ดอนพุดไปที่ป้อมตำรวจดอนพุด และส่งตัวตรวจสอบหาสารเสพติดในตัวต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า