ชายสูงอายุ ทอดแหหาปลาในอ่างเก็บน้ำ พลาดจมน้ำเสียชีวิตอนาถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 พ.ค. 65 ที่อ่างเก็บน้ำห้วยตามาย ต.กระแชง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ร.ต.อ. มหาราช เผ่าบ้านฝาง รอง สว. (สอบสวน) สภ.กันทรลักษ์ พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลกันทรลักษ์ ออกตรวจชันสูตรศพนายเสาร์ ศรีโพธิ์ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่7 ตำบลกระแชง อำเภอกันทรลักษ์ หลังจากที่ออกไปทอดแหหาปลา ช่วงที่ทอดแหลงไปเชือกแหเกิดหลุดมือผู้ตายจึงกระโดดลงน้ำไปงมหาแหแต่เกิดจมน้ำหายไป ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ และนักประดาน้ำลงงมค้นหาเพิ่งจะพบศพในช่วงบ่าย

นางอำไพ สุระชาติ ผู้เป็นลูกสาว เล่าว่า ตามปกติพ่อไม่เคยมาทอดแหหาปลาในบริเวณนี้ แต่ก็ได้ปั่นจักรยานมาแถวนี้เป็นประจำทุกวัน วันนี้พ่อผ่านที่นี่อีก เห็นเพื่อนบ้านทอดแหกันแล้วได้ปลาเยอะ พ่อก็เลยกลับบ้านไปเอาแหออกมาทอดร่วมกับคนอื่น พอพ่อจมน้ำเพื่อนที่ทอดแหอยู่ด้วยกันเห็นก็กระโดดลงไปช่วยแต่ก็ไม่สามารถช่วยขึ้นมาได้เพราะพ่อจมน้ำลงไปลึกและหายไป จึงได้แจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยจนกระทั่งพบพ่อเป็นศพเสียชีวิตแล้ว

หลังจากตำรวจตรวจสภาพศพและที่เกิดเหตุแล้ว ไม่มีญาติติดใจสงสัยในการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า