จับแล้วหนุ่มใหญ่ชิงทองในโลตัสบางกระดีรับสารภาพติดหนี้พนัน

เมื่อวันที่  16 มิ.ย.65 พ.ต.ท.ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รอง ผกก. สืบสวนสภ.ปากคลองรังสิต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิตได้ร่วมกันจับกุมนายสายชน โสภาบุตร อายุ45  ปี   ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดปทุมธานีที่ 122 /2565 ลงวันที่ 15 มิถุนายน 2565 ในข้อกล่าวหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุมโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน 4กร 4294 กรุงเทพมหานคร โดยสามารถจับกุมได้ที่ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรเคหะนนทบุรีอาคาร 143 หมู่ที่ 5 ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

ด้านพ.ต.ท.ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รอง ผกก. สืบสวนสภ.ปากคลองรังสิต กล่าวว่าเมื่อวันที่14 มิ.ย.65 ที่ผ่านมาได้มีคนร้ายก่อเหตุวิ่งราวสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 5 บาท เหตุเกิดภายในร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาบางกะดี ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ตามที่มีข่าวออกไปแล้วนั้น ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิตได้ติดตามกล้องวงจรปิดจนสามารถจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้

ซึ่งทางด้านนายสายชน โสภาบุตร อายุ45  ปี ผู้ต้องหารับสารภาพว่าที่เองทำไปเพราะต้องการเงินไปใช้หนี้การพนัน ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพนะจุดเกิดเหตุและนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า