โจรแสบตีเนียนเป็นลูกค้า จังหวะแม่ค้าเผลอฉกเงินก่อนซิ่งรถมอไซต์หลบหนี

วันที่ 13 มี.ค.65 ร.ต.ท.หญิง กมลมาลย์  จิณะไชย  ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนอภัยบริรักษ์ สายพัทลุง-ลำปำ บ้านหนองบ่อ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีเหตุชิงทรัพย์ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้เสียหาย ทราบชื่อ นางมานี  คงมารัมย์ อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายไอติมรถเข็น ยืนอยู่ในอาการตกใจตัวสั่น หลังโดนโจรแสบทำทีมาเป็นลูกค้าก่อนจะฉกเงินจากมือและขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

นางมานี ฯ เล่าให้ฟังว่าตนเป็นชาวจังหวัดสุรินทร์ แต่มารับจ้างเป็นแม่ค้าขายไอติมอยู่ที่จังหวัดพัทลุง ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินเข็นรถไอศกรีมขายเหมือนทุกวันที่ผ่านมา ระหว่างที่เข็นรถไอติมขายอยู่นั้น ได้มีคนร้ายรูปร่างผอมสูง ใช้เสื้อยืดคลุมศรีษะปิดใบหน้าทำทีเป็นลูกค้าขับมอไซต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟสีขาว มาจอดสั่งซื้อไอติมจำนวน 10 แท่ง เป็นเงินจำนวน 100 บาท เมื่อตนยื่นถุงไอติมให้ คนร้ายทำทีล้วงหยิบเงินในกระเป๋าแล้วบอกตนว่าจะให้แบงค์พัน ให้ตนเตรียมเงินทอนจำนวน 900 บาท ระหว่างที่กำลังก้มหน้าเตรียมเงินทอน คนร้ายได้ฉวยโอกาสดึงเงินไปจากมือทำให้ตนเสียหลักล้มลง มีบาดแผลถลอกบริเวณเข่า จากนั้นคนร้ายได้ขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

นางมานี ฯ เล่าต่อด้วยเสียงสะอื้นว่าตนกับสามีเดินทางมาจากจังหวัดสุรินทร์เพื่อหางานทำส่งเงินเลี้ยงลูกจำนวน 2 คน ซึ่งคนแรกกำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.3 ส่วนคนที่ 2 ป่วยพิการเป็นใบ้ ทุกวันตนและสามีจะไปรับไอติมจากนายจ้างเพื่อตระเวนขายโดยได้รับค่าจ้างแบ่งเป็นเปอร์เซ็น ซึ่งวันหนึ่งก็มีรายได้พอที่จะส่งเลี้ยงลูก แต่วันนี้มาโดนคนร้ายก่อเหตุชิงเงินไปหมด ตนต้องหาเงินมาชดให้นายจ้างคิดแล้วแค้นใจเป็นอย่างมาก วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นคนในพื้นที่ ขณะนี้กำลังไล่ดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า