“หัวหิน” คึกคักวันแรงงาน นทท.ไหว้หลวงพ่อทวดองค์ใหญ่แน่น

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการท่องเที่ยววันหยุดยาววันแรงงานแห่งชาติที่วัดห้วยมงคล ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตลอดทั้งวันก็มีประชาชนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมากเดินทางไปกราบสักการะขอพรหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ พระนามาภิไธยย่อ สก เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัวท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าว

พร้อมทั้งขอโชคลาภเลขเด็ดในงวดนี้จาก “ท้าวเวสสุวรรณ” และ “ไอ้ไข่” ที่บริเวณศาลาด้านข้างหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ โดยก่อนนักท่องเที่ยวจะเดินทางกลับ พระพิศาลสิทธิคุณ หรือท่านเจ้าคุณไพโรจน์ ปภัสสโร เจ้าอาวาสวัดห้วยมงคล ได้ปะพรมน้ำพระพุทธมนต์ให้ทุกคนเดินทางเแคล้วคลาดปลอดภัย

ขณะที่บริเวณชายหาดทางลงด้านข้างโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีช รีสอร์ท แอนด์วิลล่า หัวหิน ก็มีประชาชนนักท่องเที่ยวจำนวนมากพากันลงเล่นน้ำ ขี่ม้าชายหาด และทานอาหารซีฟู้ดจากร้านค้าที่บริเวณชายหาดท่ามกลางอากาศแจ่มใส โดยมี ตำรวจท่องเที่ยวหัวหิน สภ.หัวหิน และ เทศกิจ คอยอำนวยความสะดวก

นอกจากนี้ที่บริเวณน้ำตกป่าละอู แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังใน ต.ห้วยสัตว์ใหญ่ ก็มีนักท่องเที่ยวพาครอบครัวเข้าชมความงามธรรมชาติและลงเล่นน้ำที่ใสเย็นอย่างไม่ขาดสาย โดยมีเจ้าหน้าที่อุทยานฯคอยดูแลความปลอดภัยตลอดเวลา.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า