ราชบุรี ยิง พัทลุง 2-1 คว้าเหรียญทอง ฟุตบอลอาวุโส “เสกักเกมส์” รุ่น Master

ราชบุรี ยิง พัทลุง 2-1 คว้าเหรียญทอง ฟุตบอลอาวุโส “เสกักเกมส์” รุ่น Master

นายฉลอง เทอดวีระพงศ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ เขต 2 จังหวัดพัทลุง  นายวิศิษฐ์ กาญจโนภาศ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพัทลุง นายจตุรวิทย์ นิโรจน์ธนรัฐ ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครสวรรค์ (รองนายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์) ให้เกียรติร่วมชมและมอบเหรียญรางวัลพร้อมโล่นักกีฬาฟุตบอล และผู้ฝึกสอนดีเด่น ในการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 “เสกักเกมส์” ณ สนามกีฬาสิริวัณณวรี อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

ราชบุรี 2-1 พัทลุง รุ่น Master

เกมในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่กันอย่างสนุก และนาที  22 เจ้าภาพ จังหวัดพัทลุงได้ประตูขึ้นนำก่อนจากประจวบ  พรหมแก้ว แต่นาที 30 จังหวัดราชบุรี ได้ประตูจาก เรวัตร  มีเรียน ทำให้จบครึ่งแรก สกอร์ยังเสมอกัน 1-1

เริ่มเกมครึ่งหลัง เป็นราชบุรี ที่เปิดเกมรุกเข้าใส่ทีมพัทลุง และ นาที 52  นิรุธ  ทองซ้อย ยิงให้ราชบุรีขึ้นนำ 2-1 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำสกอร์เพิ่มได้

 

จบเกมการแข่งขันจังหวัดราชบุรีเอาชนะจังหวัดพัทลุงไปได้คว้าเหรียญทองรุ่น masterไปครอง

 

ชลบุรี 2-0 สุพรรณบุรี  รุ่น  Legends

คู่ที่สองทีมจังหวัดชลบุรี (แชม์ปเก่า) พบทีมจังหวัดสุพรรณบุรี  นัดนี้ทีมสุพรรณบุรีขาดกองหน้าตัวสกอร์อย่าง พิสิทธิ์ ฟูเผา ซึ่งมีอาการบาดเจ็บจากรอบรอง ส่วนแชมป์เก่านำทัพโดย พันธ์ศักดิ์  เกตุวัตถา

เกมในครึ่งเวลาแรก เป็นทีมชลบุรีที่พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่ ทีมสุพรรณบุรี ที่ตั้งรับและรอจังหวะสวนกลับ แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่คมพอ ทำให้จบครึ่งแรก สกอร์ยังเสมอกัน 0-0

เริ่มเกมครึ่งหลัง เป็นชลบุรี ที่เปิดเกมรุกเข้าใส่ทันทีและมีโอกาสได้ลุ้น แต่แนวรับของสุพรรณบุรียังช่วยกันสกัดออกไปได้

นาที 47 ทีมชลบุรี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากวิชาญ คำอาจ  และช่วงทดเวลาบาดเจ็บ วิชาญ คำอาจ มายิงประตูปิดกล่อง ให้ชลบุรีเอาชนะ 2-0 คว้าเหรียญทอง รุ่น Legends ไปครอง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า