เด็กสาว15 ปี พาแมวไปตัดไหมถูกสัตว์แพทย์ล้วงอวัยวะเพศ

เมื่อเวลา 20.00น.วันที่ 18 มกราคม2565  นายกฤช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ42ปี นำตัวด.ญ.เอ(นามสมมุติ)อายุ15ปี ที่อยู่ในอาการตื่นตกใจหวาดผวา เดินทางมาที่ สภ.คลองหลวง เพื่อเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.อุทัย  ทองสาหร่าย สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อให้ดำเนินคดีกับสัตว์แพทย์คนหนึ่งที่มีคลินิกรักษาสัตว์ที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กระทำอนาจารหลานสาวขณะนำแมวไปทำการรักษา

จากการสอบถามนายกฤช  อายุ 42  ปี เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนชวนหลานมาที่คลินิกแห่งนี้เพื่อให้หลานสาวช่วยอุ้มแมวมาให้เพื่อทำการตัดไหม หลังจากก่อนหน้านี้นำแมวมาทำหมันไว้ที่แห่งนี้โดยขณะเกิดเหตุ ตนเองอยู่บริเวณหน้าเคาร์เตอร์คิดเงิน โดยหลานสาวอยู่ด้านหลังเคาน์เตอร์ที่เป็นฉากกั้นทำให้ตนเองไม่เห็นอะไรแล้ว กระทั่งขับรถกลับมาถึงบ้านจึงทราบเรื่องว่ามีอะไรเกิดขึ้น

ด้าน ด.ญ.ผู้เสียหาย เปิดเผยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังนำแมวใส่กรงเพราะนายสัตว์แพทย์ดูแผลที่ผ่าตัดทำหมันแมวแล้วพบว่าแผลยังไม่หายดีจึงให้ยามากินและให้มาใหม่อีกครั้งสัปดาห์หน้าโดยผู้เป็นน้านั้นนั่งอยู่หน้าร้านซึ่งมีฉากกั้นอีกทีหนึ่ง ขณะที่ตนเองกำลังนำแมวใส่กรงนายสัตวแพทย์ได้ดึงเสื้อตนเองออกแล้วค่อยๆล้วงเข้าไปในกางเกงวอล์มแล้วจับอวัยวะเพศโดยกระทำถึง 2 ครั้ง จากนั้นตนเองก็รู้สึกตกใจกลัวตัวสั่นเพราะทำอะไรไม่ถูกจากนั้นนายสัตว์แพทย์ก็ยังบอกอีกว่าขอเบอร์ได้มั้ย จากนั้นสัตว์แพทย์ก็เดินมาส่งตนเองถึงรถ

พ.ต.ท.อุทัย  ทองสาหร่าย สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า วันนี้ได้สอบปากคำน้าไว้เป็นหลักฐานและจะมีการสอบปากคำผู้เสียหายร่วมกับสหวิชาชีพเพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

 


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า