กระบะขนแรงงานต่างด้าวชนท้ายรถบรรทุกยูคา ตาย 4 เจ็บสาหัส 4

เมื่อเวลา 03.00 น เศษ ของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 65 ร.ต.อ.กิตติพงษ์ สีหะบุตร รอง.สว.(สอบสวน) สภ.ระเบาะไผ่ รับแจ้งรถยนต์กระบะขนแรงงานต่างด้าวชนท้ายรถบรรทุกพ่วงไม้ยูคา ส่งผลทำให้ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนหลายราย เหตุเกิดบนถนนสาย 359 สระแก้ว-เขาหินซ้อน กม.54-55 บ้านกรอกสมบูรณ์ ม. 1 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ อาสากู้ภัย มูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน และหน่วยกู้ภัยสว่างมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี แพทย์เวรรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นฝั่งถนนขาออกมุ่งหน้าเข้าเขาหินซ้อน จ.ฉะเชิงเทรา พบรถยนต์กระบะนิสสัน นาวาร่า สีขาว ทะเบียน บท-3609 สระแก้ว สภาพรถด้านหน้ายับเยิน ด้านหลังรถมีสัมภาระเครื่องใช้ประจำวันจำนวนมาก  ส่วนภายในรถทั้งด้านหน้า และแค็ปหลัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตอัดติดคาซากรถจำนวนมาก ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันนำออกจากตัวรถจำนวน 4 ราย นำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ส่วนด้านหน้ารถและแค็ปหลังยังพบร่างผู้เสียชีวิตอีกจำนวน 4 ราย ส่วนรถยนต์กระบะพบผู้เสียชีวิตเป็นแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา จำนวน 7 ราย และ 1 รายเป็นชายไทยทราบชื่อคือนายรัตฐพงษ์ คำบู่ อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว และเสียชีวิตคาพวงมาลัย

นอกจากนี้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์บรรทุกพ่วง บรรทุกไม้ยูคาฯทะเบียนตัวพ่วง 81-6685 สระแก้ว และทะเบียนตัวแม่ 81-6684 สระแก้ว ด้านท้ายถูกชนยุบเข้าไปด้านในจอดอยู่ มีนายหัสดิน แพงพรมมา อายุ 54 ปี  ส่วนล่องกลางถนนพบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน ถฏ-6909 กทม.พลิกตะแครงอยู่ด้านล่างล่องกลางถนน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์กระบะคันที่เกิดเหตุคาดว่าจะนำพาแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา มีทั้งชายและหญิง รวม 7 คน มาจากชายแดน จ.สระแก้ว ไปส่งขณะขับมาด้วยความเร็วประกอบถนนสายดังกล่าวมืด และมีหมอกลงคนขับอาจจะมองทางไม่เห็นรถบรรทุกยูคาที่อยู่ด้านหน้า จึงชนเข้าเต็มแรงจนทำให้มีผู้ที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตจำนวนมาก ส่วนรถยนต์กระบะที่ขับตามหลังมาหลังหลบจึงเสียหลักลงล่องกลางถนน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงทางพนักงานสอบสวน จะได้สอบสวนหาข้อมูลที่แท้จริงอีกครั้งดังกล่าว

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า