บิ๊กแจ๊สจัดแข่งขันปทุมธานีหนองเสือโมโตครอส ครั้งที่ 1

บิ๊กแจ๊สจัดแข่งขันปทุมธานีหนองเสือโมโตครอส ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยรางวัลประจำปี 2565

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 เมษายน 2565 ที่สนามแข่งโมโตครอส ต.นพรัตน์ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เขตอำเภอหนองเสือ  เป็นประธานเปิดการแข่งขันปทุมธานี หนองเสือ โมโตครอส ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยรางวัลประจำปี 2565 โดยมี นายสุดใจ บุญคำ ประธานชมรมกีฬาหนองเสือโมโตครอส และคณะกรรมการจัดงาน กล่าวให้การตอนรับ

การแข่งขันรายการปทุมธานีหนองเสือโมโตครอส ครั้งที่ 1 จัดขึ้น 2 วัน คือ วันที่ 2-3 เมษายน พ.ศ. 2565 มีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนมาก โดยมีอายุตั้งแต่ 9 ปี – 60 ปี แบ่งออกเป็น 25 รายการ เช่น Super cup มือใหม่ , วินเทจ 100 , Endoro ท้องถิ่น , Mx2 , บังลมมือใหม่ , บังลมโอเพ่น , 50CC , รุ่นเลดี้ , สูตรเฉพาะกลุ่ม โดยมีวัตถุประสงค์ คือ การเชื่อมความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะ การใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ในการออกกำลังกาย ไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติด รวมทั้งลดปัญหาการใช้รถมอเตอร์ไซต์ขันแข่งในท้องถนน ก่อมลพิษทางเสียงและเป็นปัญหาสังคมตามมา รวมทั้งเป็นการกระจายรายได้ ให้กับประชาชนในท้องถิ่น โดยการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับโรงเรียนขนาดเล็กในตำบลนพรัตน์

ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า หลังจากที่ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันได้ไปปรึกษากับผมที่ อบจ. ผมเห็นด้วยกับการจัดการแข่งขัน ซึ่งก็มีความห่วงใยเรื่องการปรับปรุงสนามให้ได้มาตรฐานวันนี้มาพบว่าสนามมีสภาพที่เรียบร้อย ได้มาตรฐาน สามารถจัดการแข่งขันได้ภายในระยะเวลาไม่นาน ผมหวังว่าจะมีการจัดการแข่งขันแบบนี้ในครั้งต่อไป เพื่อเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวเชิงกีฬาในจังหวัดปทุมซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นที่ตำบลนพรัตน์ ต่อไปคาดว่าจะต้องจัดขึ้นในที่อื่น ๆ อีก ขอยืนยันว่า อบจ.เราสนับสนุนด้านกีฬาแน่นอน เราเห็นวันนี้พี่น้องประชาชนให้ความสนใจ นักแข่งมาร่วมกันเยอะ ก็น่าดีใจ แต่ผมดูแล้วรางวัลอาจจะน้อยไปหน่อย ในการจัดครั้งต่อไปรางวัลจะมีมากกว่านี้ รวมถึงมีการจัดให้ยิ่งใหญ่กว่านี้แน่นอน.

ภาพ/ข่าว สมาคมนักข่าวจังหวัดปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า