โจรใจดำ ขโมยถังแก๊สคุณยายวัย 71 ปี น้ำตาคลอขอความช่วยเหลือตำรวจ

วันที่ 3 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมสายตรวจในพื้นที่เข้าตรวจสอบที่ร้านข้าวแกงเมืองลุง ท้องที่ ม.2 ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งว่ามีโจรแอบขโมยถังแก๊ส เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบกับ นางเสงี่ยม ชาติปัญญากร อายุ 71 ปี ยืนตัวสั่น น้ำตาคลอ พร้อมพาเจ้าหน้าที่ไปชี้ตรงประตูที่โดนโจรแอบตัดกุญแจเข้าไปขโมยถังแก๊สภายในร้าน จำนวน 2 ถัง รวมมูลค่าเกือบ 4 พันบาทหายไป

นางเสงี่ยม ฯ เล่าว่า ร้านดังกล่าวเมื่อก่อนตนได้เปิดเป็นร้านขายข้างแกง แต่พักหลังโรคโควิดมันระบาด ไม่ค่อยมีคนของก็ขายยาก ตนจึงเปลี่ยนมาขายข้าวเหนียวไก่ทอดกับขนมเล็กๆน้อยๆ และเมื่อช่วง 6 โมงเช้าที่ผ่านมา ตนกลับมาจากซื้อของในตลาดเมื่อมาถึงที่ร้านก็สังเกตุเห็นว่าประตูเหล็กตะแกรงห้องที่เก็บของได้เปิดอ้าอยู่ จึงเดินไปดูพบว่าโซ่เหล็กที่ใช้คล้องเพื่อปิดประตูและใช้กุญแจล็อคไว้โดนตัด และกุญแจก็หายไปด้วย

จึงเดินเข้าไปดูด้านในพบว่า ถังแก๊สที่ตนวางไว้ เดิมมีถังใหญ่สีเขียวจำนวน 3 ถัง และถังแก๊สปิคนิคสีส้มอีก 1 ถัง ได้ถูกขโมยหายไป 2 ถัง คือถังใหญ่ 1 และปิดนิคสีส้ม 1 ถัง ตนใจหายทำอะไรไม่ถูก เพราะตั้งแต่เปิดร้านมาและเก็บข้าวของไว้ในห้องนี้ตลอดไม่เคยโดนขโมย อีกทั้งช่วงนี้ของก็ขายยาก แถมโดนโจรขโมยของแบบนี้อีก จึงขอฝากให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามจับโจรใจดำรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบและเก็บภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ ไล่ดูกล้องวงจรปิดใกล้ๆจุดเกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสของโจรรายนี้และติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า