จับแล้วคนร้ายขโมยรถ จยย. หน้าบริษัทสินเชื่อ หลังไปก่อเหตุอีก

จับแล้วคนร้ายขโมยรถ จยย. หน้าบริษัทสินเชื่อ หลังไปก่อเหตุขโมยรถ จยย ของชาวบ้านอีกคัน สุดท้ายชาวบ้านช่วยกันจับตัวส่งตำรวจ

วันที่ 22 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ ของน.ส.กันยา ยาชะรัด อายุ 46 ปี เหตุเกิดหน้าบริษัทสินเชื่อ ในพื้นที่ ม.1ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง ขับหนีไปต่อหน้าต่อตาเจ้าของรถ กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้

ล่าสุดเจ้าหน้าที่และเจ้าของรถไล่ล่าเจอคนร้ายพร้อมรถของกลาง ในพื้นที่ซอยทางเข้าวัดชุมประดิษฐ์ พื้นที่ ม.6 ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุงสามารถ ยึดรถไว้ได้แต่คนร้ายไหวตัววิ่งหลบหนี ก่อนไปก่อเหตุขโมยจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ป้ายทะเบียน 1กค4373พัทลุง ของ นางณัฐชุตามิ์ มาชู อายุ 43 ปี ที่จอดและเสียบกุญแจไว้หน้าบ้านเลขที่ 64 ม.6 ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง ขับหลบหนีไปได้อีก

ชาวบ้านในพื้นที่จึงได้ขับรถไล่ตาม จนสามารถจับตัวได้พร้อมรถ จยย ที่ขโมยไป ทราบชื่อคือนายพันธการ หรือ กาย อายุ 21 ปี เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ ม.2ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกคดียาเสพติดมาได้ไม่นาน มีอาการป่วยทางจิตและมีประวัติเสพยาเสพติดจนหลอน เคยก่อเหตุทำร้ายมารดาและลักขโมยรถจักรยานยนต์ของญาติๆอยู่บ่อยครั้ง ขณะถูกชาวบ้านรวบตัว ก็มีอาการคล้ายคนเมายาพร้อมบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า “ไม่ได้ขโมยรถใครมา แค่ยืมรถเพื่อนกลับบ้าน” ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไป สภ.เมืองพัทลุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายและบำบัดรักษาต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า