ไฟลุกไหม้รถเก๋งยี่ห้อดังหมดทั้งคันไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 12 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครนนทบุรี นำรถนำเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุมีไฟไหม้รถยนต์ ในหมู่บ้านทรายทองนิเวศน์ซอย 8 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุหน้าบ้านเลขที่ 69/103 พบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อ วอลโว่สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน วฐ 4519 กทม เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้น้ำฉีดโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงได้จนกระทั่งพลิงสงบพบว่ารถนั้นเสียหายหมดทั้งคัน เหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

นายพีระเศรษฐ์ ชุณหเพสย์ อายุ 49 ปีเจ้าของรถกล่าวว่า รถคันนี้ใช้เชื้อเพลิงระบบแก๊ส LPG โดยใช้มานานหลายปีแล้วและไม่เคยมีปัญหาอะไรและไม่เคยไปปรับแต่งเครื่องยนต์ยังคงใช้เครื่องยนต์เดิม ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถเข้าบ้านหลังออกไปทำธุระด้านนอกมาแต่ในขณะที่ขับรถเข้าบ้านและกำลังจะจอดรถ ก็สังเกตเห็นมีควันออกมาจากใต้ท้องรถ

จึงตัดสินใจขับรถออกมาจอดหน้าบ้านหลังจากนั้นไม่นานจากกลุ่มควันก็เริ่มมีแสงเพลิงขึ้นมากระทั่งลุกไหม้และลุกลามตัวรถอย่างรวดเร็ว จึงรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทันที จนรถดับเพลิงมาถึงและใช้น้ำดับจนเพลิงสงบ ส่วนสาเหตุตนเองคาดว่าน่าจะเป็นไฟฟ้าของรถเกิดลัดวงจรทำให้เกิดแสงไฟขึ้นและลุกไหม้รถอย่างรวดเร็วดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า