ไฟลุกรถกระบะบรรทุกเบ้าน้ำยาง โชคดีคนขับรถรอดหวุดหวิด

วันที่ 18 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยแม่ขรี พร้อมด้วยรถน้ำดับเพลิงเทศบาลตำบลแม่ขรี จ.พัทลุง กำลังเร่งฉีดน้ำสกัดเปลวไฟที่กำลังลุกไหม้รถกระบะ ที่จอดอยู่บริเวณหน้า ธ.ออมสิน สาขาแม่ขรี ท้องที่ ม.1 ต.แม่ขรี อ.ตะโหมด จ.พัทลุง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะแคป ยี่ห้อ โตโยต้า ไมตี้เอ็กสีบรอนด์ ป้ายทะเบียน บท9844 พัทลุง ในกระบะหลังบรรทุกเบ้าน้ำยางสด ซึ่งเป็นรถของนายเอกพนธ์ พรหมจันทร์ อายุ อายุ 34 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ ต.หารเทา อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง มีเปลวไฟลุกออกมาจากภายในตัวรถ และมีกลุ่มควันดำพวยพุ่งขึ้นท้องฟ้า เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำเพื่อดับไฟ ใช้เวลาประมาน 5 นาทีก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ พบว่าภายในรถโดนไฟไหม้เสียหายทั้งคัน

นายเอกพนธ์ ฯ เจ้าของรถเล่าว่า ตนเดินทางมาจากพื้นที่ อ.ปากพะยูน เพื่อมารับแม่ที่มาทำธุระในธนาคาร จังหวะมาจอดรถและเดินเข้าไปในธนาคาร ก็มีควันไฟพุ่งออกมาจากช่วงแคปหลังจากนั่นก็มีเปลวไฟลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว ตนคาดว่าสาเหตุอาจจะมาจากตู้เครื่องเสียงที่ติดตั้งภายในรถ ซึ่งรถคันนี้ตนได้ติดตั้งเครื่องเสียงเพิ่มเต็มคัน อาจจะเกิดการเผาไหม้จนเกิดเปลวไฟดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า