บุกจับกุมกลุ่มเซียนพนันชนไก่ ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน ได้ผู้ต้องหา 18 คน

ตำรวจ ร่วมกับฝ่ายปกครอง อ.ขุนหาญ บุกจับกุมกลุ่มเซียนพนันชนไก่ ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน ได้ผู้ต้องหา 18 คน

เมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 13 มี.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพรชัย วงศ์งาม นายอำเภอขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ร่วมกับ พ.ต.อ.อร่าม  พุฒชาลี ผกก.สภ.ไพร อ.ขุนหาญ นำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ อส. เข้าจับกุมกลุ่มเซียนพนันไก่ชน ที่ลักลอบชนไก่กันที่ บริเวณกะท่อมติดทุ่งนาด้านทิศใต้บ้านภูฝ้าย หมู่ 1 ต.ภูฝ้าย อ.ขุนหาญ ไปถึงพบเซียนพนันกว่า 30 คนส่งเสียงเชียร์ไก่ชนกันดังลั่นอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุมเซียนพนันเห็นเจ้าหน้าที่พากันแตกตื่นวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่ไล่ติดตามจับกุมมาได้ 18 คน พร้อมของกลางไก่ชน 2 ตัว สังเวียนชนไก่ 1 วง เงินสดจำนวนหนึ่ง

สืบเนื่องจากก่อนหน้านั้น นายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีการลักลอบเล่นพนันชนไก่กันที่บริเวณดังกล่าว จึงสั่งการให้นายอำเภอและ ผกก.สภ.ไพรนำกำลังเข้าสืบสวนติดตามจนทราบว่ามีการลักลอบตีไก่พนันเอาทรัพย์สินกันจริงจึงเข้าจับกุมดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน (ชนไก่) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยมิได้รับ อนุญาต, ร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรมหรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใดๆ อันเป็นการฝ่าฝืนต่อพระราช กำหนดบริหารราชการ ในสถานการณ์ฉุกเฉิน นำตัวทั้งหมดพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.ไพร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ณัฐธรชนม์ สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า