อุปสมบทหมู่ ขนรถแห่ติดเครื่องเสียงเปิดเพลงลั่นสนั่นวัด โคโยตี้สั้นเสมอหู

จัดเต็มบวชหมู่ ขนรถแห่ติดเครื่องเสียงเปิดเพลงลั่นสนั่นวัด โคโยตี้สั้นเสมอหูพระสงฆ์องค์เจ้ากระเจิง

กรณีที่มีผู้โพสต์เฟสบุ๊ก ใช้ชื่อว่า “นันทวัน ภาพยนตร์” ได้โพสต์ว่าเก็บภาพบรรยากาศมาฝากงานยิ่งใหญ่กับหนังใหญ่ๆ บรรยากาศตอนกลางวัน นันทวันภาพยนตร์ D.559 ปะทะ มหกรรมรถแห่ ในงานอุปสมบทหมู่ ณ วัดทุ่งสว่างหนองเรือ ต.หนองเรือ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ งานอุปสมบทหมู่ ณ วัดทุ่งสว่างหนองเรือ ต.หนองเรือ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์

โดยเสียงเสียงดนตรีกระหึ่ม โคโยตี้แดนซ์กระจาย ทำเอาวัดทุ่งสว่างหนองเรือ ต.หนองเรือ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ แทบแตก นาคที่บวชหมู่เข้าพิธีอุปสมบทในวัดดังกล่าว และก็ได้สร้างความฮือฮาอย่างมาก เพราะภายในวัดมีการนำรถแห่กว่า 9 คัน ติดเครื่องเสียงมาเปิดเพลงกระหึ่มระหว่างการแห่นาค โดยมีสาว ๆ โคโยตี้นุ่งสั่นเสมอหูมาร่วมโชว์ลีลาเต้นบนรถเป็นที่ครึกครื้นด้วย  ซึ่งก็ได้มีนันทวัน ภาพยนตร์ผู้ถ่ายคลิปนำมาลงไว้ในไลฟ์เฟสบุ๊ซและเว็บไซต์ยูทูบ เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2565ที่ผ่านมา แต่ก็นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยเช่นกัน ว่า การแห่นาคเช่นนี้เป็นเรื่องเหมาะสมหรือไม่

บรรยากาศตามคลิปนั้นสังเกตได้ว่าบางคนไม่สวมแมสบางคนสวมแมส พร้อมกับยังมีการดื่มแอลกอฮอร์(ของมึนเมา) และยังมีการเต้นยั่วยวน พร้อมกันนี้ยังมีโคโยตี้สวมชุดที่ไม่สุภาพเต้นยั่วยวนอีกด้วย ทำเอาชาวเน็ตเสียงแตก บางว่าไม่เหมาะสมเพราะอยู่ในเขตวัด เป็นการรบกวนพระสงฆ์และสร้างความเสื่อมให้กับวัด และตั้งคำถามว่างานแบบนี้จัดขึ้นมาได้อย่างไร ใครเป็นผู้อนุญาตจัดขึ้นได้หรือในช่วงยุคโควิดที่มีมาตราการเข้มงวด บางก็ว่าได้ผ่อนคลายได้สนุกเต้นกันไปในยุคโควิด

*** ขอบคุณคลิป/ภาพ เฟซบุ๊ค  นันทวัน ภาพยนตร์ ***

ภาพ/ข่าว: ทีมข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า