ชายคุ้มคลั่งใช้ปืนจ่อหัวแม่ ผกก.โพธาราม ยอมใส่กุญแจมือด้วยถึงยอมวางปืน

วันนี้ 13 มี.ค.65 ร.ต.อ.ชัชวาลย์  จันทะวงศ์  ร้อยเวรสภ.โพธาราม จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุ ชายคุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนจ่อจะยิงหัวแม่ผู้บังเกิดเกล้า เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 2 ต.คลองข่อย  อ.โพธาราม จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมบัติ โพธิ์งาม  ผกก.สภ.โพธาราม ได้รับทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โพธาราม

ในที่เกิดเหตุพบชายคุ้มคลั่ง ขังตัวเองอยู่บนชั้นสองของบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ ซึ่งชายคนดังกล่าวนั้นมีอาวุธปืนอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่ต้องทำการเกลี้ยกล่อมชายคนดังกล่าวนานกว่า 20 นาที  จึงได้ยอมเดินลงมาจากบ้านพร้อมกับวางอาวุธปืนไว้ที่บันได  ซึ่งพบว่าเป็นปืนปากกา เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน  ซึ่งชายคนดังกล่าวนั้นทราบชื่อต่อมาคือนายณรงค์  หรือโรจน์ จันทร์กล่อม  อายุ 49 ปี

โดยชายคนดังกล่าวนั้นเกรงว่าจะถูกทำร้ายทาง พ.ต.อ.สมบัติ  โพธิ์งาม  ผกก.สภ.โพธาราม ซึ่งเดินทางไปตรวจสอบด้วย จึงได้ยอมสวมกุญแจมือพร้อมกับนายโรจน์  เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าจะไม่มีใครมาทำร้ายได้  พร้อมกับพานายโรจน์  เข้าไปกราบขอขมานางสาคู  วังวัน อายุ 73 ปี  ผู้เป็นแม่หลังเกิดอาการเครียดที่เมียต้องติดคุกเพราะโดนคดีค้ายาเสพติด  และเกรงว่าอาจจะมีคนมาทำร้าย  จึงต้องมีอาวุธปืนไว้ป้องกัน  แต่เกิดมีปากเสียงกับแม่จึงใช้อาวุธปืนมาจ่อที่ศรีษะและขู่จะยิง  ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายโรจน์ไว้ ก็ยังเกิดอาการเครียดและหวาดระแวงตลอดเวลา และยังให้การวกวน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายโรจน์ไปทำการตรวจหาเชื้อโควิค – 19 และตรวจปัสสาวะเพื่อหาสาเสพติดก่อนจะนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.โพธาราม จากนั้นก็จะต้องข้อกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนที่นายทะเบียนไม่ได้อนุญาตไว้ในครอบครอง ส่วนข้อหาอื่นๆ นั้นจะต้องรอการสอบสวนก่อน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า