ตร.ภูเก็ตปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม สร้างความมั่นใจแก่ปชช.และนทท.

วันที่ 21ก.พ.65 บริเวณสนามยิงปืนภูเก็ต  หมู่ที่4ตำบลราไวย์  อำเภอเมืองภูเก็ต  พลตำรวจตรี ถาวร แสงฤทธิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8เป็นประธานในการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมของตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตโดยมี พลตำรวจตรี เสริมพันธุ์ ศิริคงผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตว่าที่พ.ต.อ.เอกรัตน์  พลายด้วย  ผู้กำกับการสถานี้ตำรวจภูธรฉลอง  และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

ว่าที่พ.ต.อ.เอกรัตน์  กล่าวว่า  ตำรวจภูธรภาค 8 ได้กำหนดให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมและปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายที่เกี่ยวข้องกับอาชญากรรมระหว่างวันที่ 21-25กุมภาพันธ์2565 โดยมีเป้าหมายในการจับกุมได้แก่ อาวุธปืน อาวุธสงคราม  วัตถุระเบิด ยาเสพติด  ความผิดทางเทคโนโลยี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีค้างเก่า และความผิดอื่นๆทุกประเภท

ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตจึงได้ทำพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างขึ้นในวันนี้ เพื่อแสดงออกถึงความพร้อมในการปฏิบัติ สร้างความเชื่อมั่นในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ตลอดจนนักท่องเที่ยวและเพื่อตัดโอกาสกลุ่มมิจฉาชีพที่อาจจะก่อเหตุประทุษร้ายต่างๆพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในครั้งนี้เป็นการบูรณาการกำลังจากหน่วยต่างๆ เข้าร่วม

ทั้งนี้การปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวในการป้องกันอาชญากรรมของตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า