ฤทธิ์ ลือชา ร่วมไว้อาลัยการสูญเสียพี่ชายของ สรพงษ์ ชาตรี

ฤทธิ์ ลือชา ร่วมไว้อาลัยการสูญเสียอีกครั้งกับการจากไปของพี่ชาย สรพงษ์ ชาตรี กับการสูญเสียห่างกันเพียง 2 เดือน

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 10 พฤษภาคม 2565 ที่ วัดใหม่ปากบาง ตำบลท่าตอ อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ฤทธิ์ ลือชา ดารานักแสดงชื่อดัง นายรณกร   เผ่าวิจารณ์  นายอำเภอมหาราช เดินทางร่วมพิธีบำเพ็ญกุศล สวดพระอภิธรรมกระดูก นายชาญ เทียมเศวต พี่ชาย ของ สรพงษ์ ชาตรี แบบเรียบง่าย โดยมีครอบครัว ญาติๆเข้าร่วมงานมีการตรวจคัดกรองตามมาตรการของทางสาธารณสุข มีการ ลงทะเบียนตรวจวัดอุณหภูมิ อย่างเคร่งครัด

ฤทธิ์ ลือชา ดารานักแสดงชื่อดัง ร่วมกล่าวไว้อาลัย แสดงความเสียใจ กับครอบครัวและผู้ร่วมงาน ถึงการสูญเสียคนในครอบครัวที่ต้องสูญเสีย นายชาญ เทียมเศวต พี่ชาย ของ สรพงษ์ ชาตรี ที่รู้จักกันมานานและร่วมกันสร้างวิหาร ที่สรพงษ์ ชาตรี สร้างไว้ มีอะไรโทรหากันตลอด นายชาญ เทียมเศวต พี่ชายคนนี้ แค่ สรพงษ์ ชาตรี น้องชายบอก อันไหนช่วยไม่ได้ก็จะโทรมาหาตนเองช่วยกันแก้ไขผ่านไปได้ด้วยกันเสมอ

ด้าน นางสาวอัจฉรา เทียมเศวต อายุ 42 ปี ลูกสาว ของ นายชาญ เทียมเศวต พี่ชาย ของ สรพงษ์ ชาตรี เปิดเผยว่าการสูญเสียครั้งนี้เป็นอะไรที่รวดเร็วมาก พ่อมีอาการไอ เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตรวจพบเชื้อโควิด 19 จากนั้นเข้ารักษาที่ โรงพยาบาล ใน จังหวัดอุทัยธานี และจากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และวันที่ 9 พฤษภาคม มีการจัดฌาปนกิจ แบบเรียบง่ายที่วัดในจังหวัดอุทัยธานี ก่อนนำกระดูกกลับมาทำพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่วัดใหม่ปากบาง บ้านเกิด โดยก่อนหน้า พ่อมีโรคประจำตัว โรคหัวใจ เบาหวาน และเส้นเลือดในสมองตีบ

ทั้งนี้การสูญเสียครั้งนี้ของครอบครัว เทียมเศวต พึ่งสูญเสีย สรพงษ์ ชาตรี เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2565 ห่างเพียง 2 เดือน วันที่ 8 พฤษภาคม 2565 ต้องมาสูญเสีย  นายชาญ เทียมเศวต พี่ชาย สรพงษ์ อีกครั้ง โดยทางครอบครัวจะมีการจัดสวดพระอภิธรรม วันที่ 10 – 13 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ที่ วัดใหม่ปากบาง ตำบลท่าตอ อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  

ศักดริน  พุทธคาวี ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า