อุกอาจ! หนุ่มตามง้อแฟนสาวไม่สำเร็จกระหน่ำยิงกว่า 10 นัด

หนุ่มตามง้อแฟนสาว ภายในร้านสะดวกซื้อไม่สำเร็จกระหน่ำยิงกว่า 10 นัดเจ็บสาหัสคาเคาน์เตอร์

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 5 มีนาคม 2565 ร.ต.อ.กิตติมศักดิ์ อุดมรัตน์  รอง สว. (สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยารับแจ้งเหตุ มีหญิง 1 ราย ถูก คนร้ายใช้อาวุธปืน ยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในร้านสะดวกซื้อ ตั้งอยู่ภายในปั๊ม ปตท.ตำบลบ้านเกาะ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ เป็นหญิง 1 ราย เป็นพนักงานของร้านสะดวกซื้อ ทราบชื่อต่อมา คือ นางสุภาพร  ขำละเอียด  อายุ 46 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณ หน้าอก ตามตัวแขนขา ประมาณ 10 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย อยุธยา จึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และประสานทีมแพทย์กู้ชีพ โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และนำตัวส่งโรงพยาบาลราชธานี  ตรวจสอบภายในร้านสะดวกซื้อจุดเกิดเหตุ พบกองเลือดจำนวนมาก หยดอยู่ที่พื้น ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด ขนาด 9 มม. ตกอยู่เกลื่อนพื้น เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นก็เข้าตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดภายในร้าน

สอบถาม น.ส.สุพัตรา ( ขอสงวนนามสกุล ) เพื่อนของผู้บาดเจ็บว่าผู้บาดเจ็บเป็นพนักงานแคชเชียร์กำลังทำงานอยู่ที่บริเวณเคาน์เตอร์ที่ 1 จากนั้นก็มีคนร้ายเป็นชายคาดว่าจะเป็นอดีตแฟนเก่า ขับรถกระบะยี่ห้อ Mitsubishi Strada สีดำมาจอด จากนั้นผู้ก่อเหตุ เดินตรงข้ามมาภายในร้านสะดวกซื้อ โดยไม่พูดพร่ำทำเพลงชักอาวุธปืนเข้ามากระหน่ำยิงจำนวนหลายนัดทำให้ผู้บาดเจ็บล้มลงกับพื้น จากนั้นเพื่อนร่วมงานที่อยู่ในเหตุการณ์อยู่ในอาการตกใจจึงพากันวิ่งหนี หนีกระสุนปืน ไปคนละทิศละทาง ตอนแรกคิดว่าคนร้ายเข้ามาปล้นร้านสะดวกซื้อแต่มาทราบภายหลังว่าเป็นอดีตแฟนเก่า

ทางด้าน นาย สม อายุ 67 ปี เจ้าของปั๊ม ปตท. ต.บ้านเกาะเผย ตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัด ซึ่งตอนนั้นตกใจมาก นึกว่าเป็นการปล้นร้านสะดวกซื้อ แต่เมื่อวิ่งมาดูก็ต้องตกใจเมื่อเห็นพนักงานร้านสะดวกซื้อถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ตนเองจึงวิ่งเข้าไปดูแล้วสอบถาม ซึ่งขนาดนั้นผู้บาดเจ็บยังสามารถพูดได้แล้วบอกว่าผู้ก่อเหตุเป็นอดีต แฟนเก่าจากนั้นไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด จึงเห็นว่าคนร้ายเป็นชายขับรถกระบะมาจอดที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อจากนั้นเดินตรงไปในลักษณะใช้อาวุธปืนซ่อนไว้ข้างหลังและ ชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงเข้าไปที่เคาน์เตอร์ถูกผู้บาดเจ็บจนล้มลงและเปิดประตูเข้าไปบริเวณเคาน์เตอร์กระหน่ำยิงซ้ำอีกหลายนัด จากนั้นก็หลบหนีออกไป ซึ่งตนเองดูจากกล้องวงจรปิดแล้วก็รู้สึกว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่อุกอาจซึ่งผู้ก่อเหตุมีเป้าหมายในการหวังฆ่าให้ตายเท่านั้น

ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้ถ่ายรูปบันทึกภาพยังจุดเกิดเหตุพร้อมทั้ง ให้ชุดสืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยาตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดและสอบถามพยานที่ให้การก่อนจะติดตามตัวคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

ศักดริน พุทธคาวี ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า