สองพ่อลูกขับเก๋งพุ่งชนท้ายบรรทุก 10 ล้อ ติดภายในหวิดดับ

วันที่ 5 มี.ค.65 เวลา  ร.ต.อ.อมรศิลป์ มณีศิริ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามี รถเก๋งชนท้ายรถ10 ล้อ ติดภายในบริเวณใต้สะพานยูเทริน  ถ.พหลโยธินขาเข้าเมืองสระบุรี ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้รุดไปดูในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี พบ รถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน ญจ 9463 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถ พังยับเยิน มีคนขับติดภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯได้ช่วยเหลืองัดร่าง นาย เจริญ บุตรศรี อายุ 38 ปี  ออกมาได้ มีบาดแผลที่ใบหน้าและใต้คาง จึงได้รีบนำตัวส่งรพ.สระบุรี พร้อมลูกสาว ซึ่งนั่งมาเบาะหลัง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  ห่างกันประมาณ 50 เมตร พบ รถบรรทุก 10 ล้อ บรรทุกพริกแห้ง มีผ้าใบคลุม หมายเลขทะเบียน 70-1303 ยโสธร  จอดอยู่ข้างทาง สภาพ ด้านหลังซ้ายพังเล็กน้อย ไฟท้ายแตก   โดยมี นาย ธงชัย สอนวิชา อายุ 36 ปี (เป็นคนขับ) ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่รถ

ทางด้าน ลูกสาวของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า พ่อกับตนเองขับรถมาจาก จ.นนทบุรี จะมาทำธุระที่ จ.สระบุรี โดยพ่อเป็นคนขับ ส่วนตนนั่งอยู่เบาะหลังและนอนหลับมา จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ ตนตื่นขึ้นมาพบว่า รถของพ่อได้ชนท้ายรถบรรทุก10ล้อ พ่อติดภายในรถ ส่วนตนนั่งอยู่ข้างหลัง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ด้าน นาย ธงชัย สอนวิชา (คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ) เล่าว่า ตนเองไปรับพริกแห้งมาจากตลาดไทย มุ่งหน้าจะไปส่ง จ.ขอนแก่น  ขับรถมาตาม ถ.พหลโยธิน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังตู้มข้างหลังรถ  จึงได้จอดรถลงมาดู พบว่ามี รถเก๋งคันดังกล่าวชนท้ายรถของตน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้งต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า