“บิณฑ์” นำทีมกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมรถบรรทุกสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัย

จากเมื่อสัปดาที่ผ่านมาได้เกิดมีฝนตกลงมาติดต่อกันเป็นเวลาหลายวันในภาคใต้ จนทำให้มีน้ำป่าไหลหลาก เข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน โรงเรียน และสถานที่ราชการต่างๆได้รับความเสียหายเป็นวงกว้าง และยังมีชาวบ้านต้องติดค้างอยู่ พื้นที่จำนวนมากในจังหวัด นราธิวาส และใกล้เคียง

 

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2565  ที่ผ่านมา พี่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้นำทีมกู้ภัย มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมรถบรรทุกสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัย เรือกู้ภัย,รถกู้ภัยยกสูง เดินทางมาเพื่อเป็นตัวแทนของคนไทยส่งกำลังใจ ช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น

ในวันแรกทีมงานเดินทางมาที่หมู่1 ต.มูโนะ อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส  ถึงแม้ ระดับน้ำจะลดลงมาบ้างแล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงมีน้ำท่วมสูงอยู่มาก พี่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ ทีมงานมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกับ จนท.ส่วนราชการ กรมการปกครองท้องถิ่น ผู้นำชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ได้นำทีมงาน มูลนิธิร่วมกตัญญู ลุยฝ่ากระแสน้ำ  เข้าไปในพื้นที่ เพื่อมอบ สิ่งของ ถุงยังชีพอาหารแห้ง, ยาสามัญประจำบ้าน ,อาหารปรุงสุกพร้อมน้ำดื่ม และเงินช่วยเหลือเบื่องต้น ครัวเรือนล่ะ 500บาท  มอบเงินค่าขนม อีกคนล่ะ100 บาท ให้กับเด็กๆทุกคนในพื้นที่อีกด้วย

เนื่องจากในพื้นที่ประสบภัยมีพี่น้อง ชาวมุสลิมเป็นส่วนใหญ่ พี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จึงได้ประสานไปที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ให้จัดทีมโรงครัวสนามของมูลนิธิร่วมกตัญญู  เดินทางมาสนับสนุน  เพื่อจะได้ประกอบอาหาร ปรุงสุก  เริ่มในวันพรุ่งนี้เพื่อจะได้เอาเข้าไปมอบให้ผู้ประสบภัย และ จนท.ทุกคน

ด้วยความห่วงใย คนไทยทุกคน เราจะผ่านทุกๆวิกฤตไปด้วยกัน ….


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า