สลด!! หนุ่มก่อสร้างวัย 16 โดนเหล็กเส้นดีดใส่หน้าดับคาไซด์งาน

เกิดเหตุไม่คาดคิด หนุ่มกำพร้าวัย 16 ปี รับจ้างทำงานก่อสร้าง หาเงินเลี้ยงเมียวัยเดียวกันกับลูกวัย 11 เดือน เข้าไปแงะเหล็กเส้นที่ร้านเอามาส่งหน้างาน เหล็กดีดตัวโดนใบหน้าและหน้าอก กระเด็นตกรถ เสียชีวิตคาที่คนเห็นเหตุการณ์เผยภาพระทึก

วันที่ 3 มีนาคม 2565 ร.ต.อ พงศ์ศักดิ์ จงปัดนา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ห้วยราช อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลห้วยราช ว่ามีผู้เสียชีวิตโดนเหล็กเส้นดีดใส่จนเสียชีวิต ที่ บ้านหนองแวง หมู่ 9 ต.ตาเสา อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพนายอดิศร หรือฮิวโก้ จันทร์ประโคน อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่2/1 หมู่3 ต.ตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ สภาพศพมีรอยฟกซ้ำบริเวณศีรษะ ใบหน้าและหน้าอก บริเวณโดยรอบ พบเหล็กเส้นแบบปล้องอ้อย วางอยู่ใกล้กับสถานที่เตรียมดินเพื่อก่อสร้างบ้าน

สอบถามนางเทียม พะเนิกรัมย์ อายุ 63 ปี บ้านเลขที่18 ม.1 ต.ตาเสา อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ คนเห็นเหตุการณ์และเข้าไปช่วยเหลือเป็นคนแรก เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้มีรถของร้านวัสดุก่อสร้าง เอาเหล็กเส้นมาส่งโดยให้คนงานก่อสร้างมาช่วยเอาลงให้จากนั้นได้มีช่างประมาณ 3 คนมาช่วยกันแกะเหล็กที่ถูกมัดไว้เป็น 2 มัดออก เอาเหล็กลงมารอบแรก 20 เส้น ยังคงเหลืออีก 1 มัดอยู่บนรถประมาณ 30 เส้น โดยรอบนี้ผู้เสียชีวิตได้ขึ้นไปบนรถ ถือคีมตัดลวดขึ้นไปด้วย

ระหว่างที่ผู้เสียชีวิต ใช้คีมตัดลวดที่มัดเหล็กออกอยู่นั้น เหล็กที่ถูกมัดแน่นได้ดีดออกมาโดนน้องฮิวโก้ กระเด็นตกจากรถ แล้วเหล็กที่เหลือหล่นมาทับซ้ำอีก ตนจึงวิ่งเข้าไปดูพบว่าน้องมีน้ำลายฟูมปาก หายใจรวยริน เพื่อนร่วมงานได้พยายามเรียกให้ตื่น แต่น้องได้เริ่มแน่นิ่ง และเสียชีวิตต่อหน้า

สอบถามนายนายอาทิตย์ จันทร์ประโคน อายุ 39 ปี พ่อเลี้ยงผู้ตายเล่าว่า คนตายพ่อแม่ แยกทางกันทั้งแต่ยังไม่เกิดโดยแม่ได้สามีใหม่เป็นชาวต่างชาติ และได้ย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ตนเองจึงได้รับเลี้ยงดู ฮิวโก้ ไว้เหมือนลูกคนหนึ่ง หลังจากจบ ม.3 ลูกชายได้มีภรรยา และมีลูกชายวัย 11 เดือน โดยทั้งสองได้ช่วยกันรับจ้างทั่วไปเพื่อหาเงินไปเลี้ยงลูกที่ยังเล็กอยู่ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้ยอมรับเสียใจมาก

วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าวบุรีรัมย์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า