ตำรวจตามรวบพ่อหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงจนตั้งท้องได้แล้วที่ จ.จันทบุรี

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ติดตามจับกุมพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงจนตั้งท้องได้แล้วในพื้นที่ ต.สะตอน อ.สอยดาว จ.จันทบุรี

วันที่ 3 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าภายหลังแม่ค้าออนไลน์ในพื้นที่อำเภอวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว วัย 43 ปี ได้พาลูกสาวอายุเกือบ 15 ปี เข้าพบ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 1 มี.ค.เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ พ่อเลี้ยงหนุ่ม อายุ 26 ปี ซึ่งก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยง ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2563 จนเด็กตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมาเมื่อเดือน พ.ค.64 ที่ผ่านมา ก่อนจะหลบหนีไปอยู่ที่ จ.ลพบุรี ล่าสุด ชุดสืบสวนตำรวจภูธรวังน้ำเย็น นำโดย พ.ต.ต.วัชรินทร์ เพชรภักดี สว.สส.สภ.วังน้ำเย็น และชุดสืบสวนติดตามไปที่ จ.ลพบุรี จนทราบเบาะแสว่า หลบหนีมาอยู่ที่ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ใกล้กับชายแดนไทย-กัมพูชา จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะตอน อ.สอยดาว นำหมายศาลเข้าจับกุม ขณะผู้ต้องหากำลังกินข้าวภายในบ้านเลขที่ 338 ม.10 ในพื้นที่ ต.สะตอน อ.สอยดาว จ.จันทบุรี จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.สะตอน

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่าพ่อเลี้ยงหนุ่มรายนี้ชื่อว่า นายปราโมทย์ สายชล หรือต่อ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 441 ม.4 บ้านเกศแก้ว ต.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว  ถูกจับกุมตามหมายจับของศาลจังหวัดสระแก้วที่ 129/2565 ลงวันที่ 2 มี.ค.65 ซึ่งจากการสอบสวน นายปราโมทย์ ยอมรับว่า เป็นบุคคลตามหมายจับ ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำหมายจับของศาลฯ และให้นายปราโมทย์อ่านให้ฟังจนเป็นที่เข้าใจดีแล้ว จึงแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิให้ทราบ โดยนายปราโมทย์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นได้นำตัวนายปราโมทย์มาที่ สภ.สะตอน เพื่อทำบันทึกการจับกุมและควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น

พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น เปิดเผยว่า ภายหลังรับแจ้งความ พนักงานสอบสวนได้ส่งเด็กผู้เสียหายเข้าสู่กระบวนการสอบสวนคดีเด็กและเยาวชน ผ่านเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพและอัยการ ก่อนจะออกหมายจับ นายปราโมทย์ สายชล หรือต่อ อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี  ซึ่งไม่สามารถยอมความได้ ตามมาตรา 277 มีโทษจำคุก 5-20 ปี ปรับตั้งแต่ 100,000-400,000 บาท พร้อมกับส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ทันที จนทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี จึงประสานตำรวจท้องที่เข้าจับกุมได้ในบ้านพักพื้นที่ ต.สะตอน อ.สอยดาว จ.จันทบุรี

หลังพนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนผู้ต้องหาอย่างละเอียดครบทุกประเด็นแล้ว จะแจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่ถึง 15 ปี และส่งฟ้องต่อศาลทันที  เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา” ผกก.สภ.วังน้ำเย็น กล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ช่วงเวลา ประมาณ 17.00 น. ภายหลังคุมตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำแล้ว ตำรวจชุดสืบสวนวังน้ำเย็น ได้ควบคุมตัวนายปราโมทย์ เข้าห้องคุมขังของ สภ.วังน้ำเย็น ทันที จากนั้น ได้มีญาติพี่น้องของนายปราโมทย์ประมาณ 4-5 คน นำโดย นางแก้ว สายชล อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 489 อยู่บ้านเกศแก้ว หมู่ 4  ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เดินทางมาขอเข้าเยี่ยมผู้ต้องหาด้วย

นายยุทธนา พึ่งน้อย  ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า