ภาคใต้ตั้งแต่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงมามีฝนตกถนนลื่นมีอุบัติเหตุหลายพื้นที่

เมื่อวันนี้ 5 เมษายน 2565 ตามที่กรมอุตุนิยมวิทยาเตือน 11 จังหวัดภาคใต้เตรียมรับมือฝนตกหนัก  ลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้มีกำลังปานกลาง ทำให้ภาคใต้มีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณภาคใต้ระวังอันตรายจากฝนตกหนักและน้ำฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก ในพื้นที่ จังหวัดชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา และ นราธิวาส  ในช่วงวันที่ 5 – 8  เมษายน 2565

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นทางสายเอเชียทั้งขาขึ้นและขาล่อง ตั้งแต่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงมาต้องประสบอุบัติเหตุหลายรายเพราะถนนลื่น บางช่วงมีรถติดยาวเกือบ 10 กิโล และมีผู้บาดเจ็บหลายราย

ขณะที่พื้นที่จังหวัดพัทลุงมีฝนตกเกือบทุกพื้นที่ ตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมาทำให้เกิดน้ำสะสมบนภูเขาจำนวนมากทางจังหวัดได้ประกาศเตือนให้ประชาชนที่อยู่อาศัยริมภูเขาและบริเวณท้ายน้ำ ระมัดระวังอันตรายซึ่งอาจจะเกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า