จยย.ซิ่งออกจากซอยชนรถบรรทุกดินอาการสาหัสไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

รถบรรทุกดิน วิ่งผ่านทางแยก จักรยานยนต์วิ่งมาด้วยความเร็วชนเข้าล้อหน้าอาการสาหัสไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 25 ก.พ. 2566 ร.ต.อ. มงคล พิลัย รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลศรีสะเกษ ออกตรวจที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ถนนบ้านหนองตะมะไปบ้านกุดโง้ง บริเวณปากซอยทองมั่นทันสมัย ต.โพนข่า อ.เมืองศรีสะเกษ

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ข้างรถมีรอยเลือดกองใหญ่ส่วนคนเจ็บหน่วยกู้ชีพนำขึ้นรถพยาบาล ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือนาย สุวรรณ ลาลุน อายุ 31 ปี ชาวบ้านกุดโง้ง หมู่ 6 ต.โพนข่า อ.เมืองศรีสะเกษ ห่างไปเล็กน้อย มีรถบรรทุกดั้มยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 82-6054 ศรีสะเกษ บรรทุกดินมาเต็มคันรถจอดอยู่

นายปรเมษฐ์ หนองม่วง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 527 หมู่ 8 ต.โพนข่า คนขับรถดั้มคันเกิดเหตุ ให้การกับตำรวจว่า ตนขับรถคันเกิดเหตุบรรทุกดินมาจากทางบ้านกุดโง้งจะไปส่งที่บ้านหนองตะมะ ถึงที่เกิดเหตุมีซอยแยกออกไปจักรยานยนต์วิ่งออกจากซอยมาด้วยความเร็วไม่มีเบรกชนเข้าบริเวณล้อหน้าซ้ายรถตนเป็นเหตุให้คนขี่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ตำรวจจะได้สอบปากคำคนขับรถบรรทุกและผู้เห็นเหตุการณ์โดยละเอียด หาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุเพื่อดำเนินการต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า