ผู้ว่าประจวบฯห่วงใย กำชับเจ้าหน้าที่ดูแล นทท.เทศกาลแห่งความรัก

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่หน้าศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบฯ เป็นประธานปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดในช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ ที่จะมาถึง โดยบูรณาการกำลังร่วมกันระหว่างเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหารหน่วยเฉพาะกิจจงอางศึก กองบิน 5 ตำรวจภูธร จ.ประจวบคีรีขันธ์ กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 14 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ออกปฏิบัติหน้าที่จัดระเบียบสังคม สอดส่องเฝ้าระวังไม่ให้เด็กและเยาวชนรวมกลุ่มจัดกิจกรรมหรือมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมทางเพศ อันจะนำมาซึ่งปัญหาต่างๆทางสังคม เช่น การตั้งครรภ์ไม่พร้อมในวัยรุ่น การเลิกเรียนกลางคัน รวมทั้งป้องกันไม่ให้มีการฝ่าฝืนมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และป้องปรามการก่อเหตุทะเลาะวิวาท ปัญหาอาชญากรรมต่างๆสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

นายเสถียร กล่าวว่า ด้วยในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ของทุกปี จะเป็นวันวาเลนไทน์ ซึ่งตามความเชื่อของชาวต่างชาติถือเป็นวันแห่งความรัก เป็นวันที่ทุกคนจะแสดงออกถึงความรักต่อกัน ซึ่งบางแห่งมีการจัดงานเทศกาลวันวาเลนไทน์ขึ้นและอาจมีการสุ่มเสี่ยงต่อการมั่วสุมของวัยรุ่น จึงได้มีการสั่งการให้ฝ่ายปกครอง ร่วมกับตำรวจตรวจสอบสถานที่ล่อแหลมที่มีความเสี่ยงต่อการมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น เช่น โรงแรมม่านรูด อพาร์ตเมนต์ ห้องพักรายวัน สวนสาธารณะ รวมถึงบูรณาการการปฏิบัติการร่วมกับทุกภาคส่วนเพื่อตรวจสอบจุดล่อแหลมต่างๆ ที่สุ่มเสี่ยงที่กลุ่มวัยรุ่นใช้เป็นสถานที่มั่วสุมได้

และขอความร่วมมือผู้ประกอบการให้ช่วยสอดส่องประชาชนและนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาใช้บริการเพื่อช่วยป้องกันเหตุ อันเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในความปลอดภัยให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวซึ่งมุ่งหวังให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวให้ได้รับความสุข ความประทับใจ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะส่งผลให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดประจวบฯของเราต่อไป.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า