ผู้ว่าประจวบฯ มอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา

ผู้ว่าประจวบฯ มอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีประจวบคีรีขันธ์

เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีประจวบคีรีขันธ์ นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบฯ เป็นประธานพิธีมอบประกาศนียบัตรและให้โอวาทแก่ผู้สำเร็จการศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) และประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ประจำปีการศึกษา 2564 มี นายสมชาย ทิพย์ประเสริฐสุข ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีประจวบคีรีขันธ์ คณาจารย์ ผู้ปกครอง และผู้สำเร็จการศึกษาให้การต้อนรับร่วมแสดงความยินดี

นายสมชายกล่าวว่าวิทยาลัยเทคโนโลยีประจวบคีรีขันธ์มีความภูมิใจและชื่นชมยินดีกับนักเรียน นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาในครั้งนี้ จึงได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรแสดงความยินแก่ผู้สำเร็จการศึกษาเพื่อให้เกิดความรัก ความภาคภูมิใจในตนเอง ต่อครูอาจารย์และวิทยาลัย และเป็นการกระตุ้นให้ผู้กำลังศึกษาอยู่เกิดความมานะพยายาม ตั้งใจศึกษาเล่าเรียนจนจบเพื่อให้ผู้ปกครองภาคภูมิใจในความสำเร็จของบุตรหลานของตนเอง โดยมีผู้สำเร็จการศึกษาในหลักสูตรประกาศนีบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ประเภทวิชาบริหารธุรกิจ ประเภทวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ ประเภทวิชาอุตสาหกรรม และหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ประเภททวิชาพาณิชยกรรม ประเภทวิชาการโรงแรมและการท่องเที่ยว และประเภทวิชาอุตสาหกรรม แบ่งเป็นสาขาวิชาการบัญชี จำนวน 47 คน สาขาวิชาการตลาด จำนวน 30 คน สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จำนวน 27 คน สาขาวิชาการโรงแรม จำนวน 38 คน สาขาวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง จำนวน 26 คน สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 5 คน รวมทั้งสิ้น 173 คน

นายเสถียร กล่าวว่าต้องขอแสดงความยินดีแก่ผู้สำเร็จการศึกษาทุกๆคน และชื่นชมในความรับผิดชอบในบทบาทหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่จนนำมาซึ่งความสำเร็จและความภูมิใจในวันนี้ แต่การศึกษาไม่มีที่สิ้นสุดและไม่มีใครที่จะแก่เกินเรียน จึงขอให้นักเรียนนักศึกษาทุกคนได้มีความพยายาม มุ่งมั่น ในการที่จะพัฒนาตนเองให้ประสบความสำเร็จการศึกษาในระดับที่สูงขึ้นต่อไป อย่างไรก็ตามสิ่งที่ต้องสร้างสมให้เป็นคุณสมบัติติดตัวตลอดไปได้แก่ คุณธรรมความดี เพราะด้วยคุณธรรมความดีนี้เองที่จะทำให้ทุกคนสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในทางที่สุจริต ให้เกิดประโยชน์ในทางที่ดี ที่เหมาะแก่ตนเอง ครอบครัว ชุมชน และประเทศชาติต่อไป.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า