หนุ่มขับแท็กซี่เหินข้ามเกาะกลางถนนพลิกคว่ำเสียชีวิต

หนุ่มกระทรวงสาธารณสุขขับแท็กซี่หารายได้เสริม เกิดเสียหลักเหินข้ามเกาะกลางถนนก่อนพลิกคว่ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 3 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถแท็กซี่พลิกคว่ำและมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหน้า ร.พ.ไทรน้อย ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้า ร.พ.ไทรน้อย ซึ่งเป็นจุดกลับรถพบรถแท็กซี่สีเหลืองทะเบียน ทฬ 7168 กทม พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอยู่กลางถนน ที่พื้นถนนนอกตัวรถพบร่างของนายณัฐนินทร์ ศรีบุญรอด อายุ 33 ปีเป็นเจ้าหน้าที่กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข ตำแหน่ง นักวิชาการคอมพิวเตอร์ เป็นคนขับนอนเสียชีวิตอยู่ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยขูดที่เกาะกลางถนนเป็นทางยาวกว่า 20 เมตร

นายธีรพล แซ่เตีย อายุ 23 ปีพนักงานเวรเปลของ ร.พ.ไทรน้อย กล่าวว่าในขณะที่เข้าเวรที่ ร.พ.อยู่ได้ยินเสียงดังโครม จึงหันมาดูที่หน้า ร.พ.จังหวะนั้นเห็นรถแท็กซี่กำลังพลิกคว่ำลอยมาจากเกาะกลางถนนฝั่งตรงข้ามหน้า ร.พ.ก่อนที่ตัวรถแท็กซี่จะมาฟาดที่เสาไฟฟ้าและไปพลิกคว่ำหยุดนิ่งอยู่กลางถนน ตนเองพร้อมเจ้าหน้าที่พยาบาลใน ร.พ.วิ่งออกมาเพื่อจะทำการช่วยเหลือแต่พบว่าคนขับนั้นเสียชีวิตแล้ว

นายณัฐพล ศรีบุญรอด อายุ 33 ปีเป็นแฝดผู้พี่เผยว่าน้องชายทำงานเป็นเจ้าหน้าที่กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุขในตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ ทุกวันจะใช้เวลาว่างหลังเลิกงานขับรถแท็กซี่หายรายได้เสริม ซึ่งก่อนเกิดเหตุเข้าใจว่าน้องชายกำลังขับรถกลับบ้านห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกลแต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ และตรวจสอบร่องรอยในจุดเกิดเหตุสันนิษฐานว่านายณัฐนินทร์ น่าจะขับรถมาด้วยความเร็วซึ่งยังไม่ยืนยันว่าจะหลับในหรือไม่หรือจะมีคู่กรณี โดยจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหน้า ร.พ.อีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า