กระบะเสียหลักพลิกคว่ำกลางสะพานต่างระดับราชบุรี เจ็บ 2 เสียชีวิต 1

เมื่อเวลา 12.15 วันที่ 19 ม.ค. 65  ร.ต.ท.(หญิง) ปนัดดา  มณีฉาย  ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บหลายรายและถูกรถทับ ติดที่รถ บนสะพานต่างระดับ ช.เอรวัณ  จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ไปตรวจสอบพร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บษ 2956 ราชบุรี บรรทุกปูนมาเต็มกระบะ พลิกตะแคงคว่ำ ขวางถนนบนสะพาน ปูนแตกกระจายเกลื้อน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกคนที่นั่งหลังมาถูกตัวรถกระบะทับร่างอยู่ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำอุปกรณ์ตัดถ่างงัดดันตัวรถเพื่อนำร่างผู้บาดเจ็บที่อาการสาหัสออกมา แต่เนื่องด้วยรถนั้นหนัก ประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงจึงช่วยกันดันรถออกใช้เวลากว่า 10 นาทีจึงสามารถนำร่างขอนางสาว ตา อายุ 43 ปี เป็นชาวพม่า ออกมาได้ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

สอบถามนายวินทูล   ชาวพม่า  43 ปี  เป็นคนขับ เล่าว่า ตนเองขับรถมาจากตัวเมืองเพื่อที่จะนำปูนที่บรรทุกมานั้นไปส่งให้ลูกค้าที่อำเภอโพธาราม เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถ6ล้อนั้น ขับมาเบียดและเฉียวกระจกมองข้างอย่างแรงด้วยความเร็ว รถเกิดเสียหลัก หลุดโค้ง ยางระเบิด ทำให้รถพลิกคว่ำตะแคง ทำให้นางสาวตาที่นั่งหลังมากระเด็นตก ก่อนที่รถจะทับร่างติดอยู่ภายในรถ ไม่สามารถออกมาได้ เข้าไปจากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้ามาช่วยดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และถ่ายรูปลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้เชิญตัว คนขับรถ ไปยัง สภ.เมืองราชบุรีเพื่อสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า