ลูกสาวลุงบุญหนารับศพพ่อหลังเสียชีวิตแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 11 มี.ค.65 นางสาวภาสุรี ศรีปราช อายุ32ปี พร้อมด้วยญาติๆได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลปทุมธานี เพื่อรับศพนายบุญหนา ศรีปราช อายุ 66  ปี ไปบำเพ็ญกุศลหลังจากเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

ด้านนางสาวภาสุรี ศรีปราช อายุ 32  ปี ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่าซึ่งทางโรงพยาบาลโทรศัพท์ไปเมื่อเวลา 04.00 น.ว่าคุณพ่อได้เสียชีวิตแล้วซึ่งพ่อป่วยเป็นโควิดแต่รักษาหายแล้ว ซึ่งทางแพทย์ลงสาเหตุการเสียชีวิตว่าปอดอักเสบติดเชื้อโควิด19 ซึ่งจะนำศพพ่อไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบางพระวรวิหาร  ต.บางพระ  อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี ซึ่งตอนที่ทางโรงพยาบาลโทรศัพท์ไปไม่ได้แจ้งสาเหตุการเสียชีวิตซึ่งพ่อมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว เป็นความดัน และมีอาการปอดอักเสบเนื่องจากติดเชื้อโควิด ซึ่งครั้งแรกที่เรานำร่างคนที่ไม่ใช่พ่อเราไปบำเพ็ญกุศล เราก็ไปติดต่อที่วัดเพราะต้องเผาเลยเนื่องจากเสียชีวิตเพราะติดเชื้อโควิด  พอเผาเสร็จก็นำกระดูกไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดใน จ.ชลบุรี ทำบุญ 7วันและนำกระดูกไปลอยอังคาร และเมื่อเรามารู้ว่าศพนั้นไม่ใช่พ่อเรา มันก็ช๊อคและมีหลายความรู้สึก และก็ดีใจที่พ่อเรายังมีชีวิตอยู่อีกอย่างหนึ่งเรากำลังใจดีขึ้นซึ่งได้ผ่านมา1 เดือน แต่เรารู้ได้เพียงวันเดียวพ่อเราก็ทรุดลง และพ่อก็มาเสียชีวิตลงโดยเราต้องมาเสียใจอีก 1 ครั้ง

ซึ่งครั้งนี้เป็นพ่อของเราแน่นอน แต่ครั้งที่แล้วเราไม่เห็นหน้าพ่อเลยและครั้งนี้เราเห็นหน้าพ่อเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งครั้งแรกที่คุยกันก่อนที่พ่อยังไม่เสียทางโรงพยาบาลบอกว่ายินดีที่จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เราจัดงานไปในรอบแรก แต่พอมารอบสองทางโรงพยาบาลยังไม่มีการติดต่อเข้ามาเยียวยาเราเลย ซึ่งเรานำร่างพ่อเรากลับชลบุรีทางโรงพยาบาลอาจจะมีความอนุเคราะห์กับเราหารถไปส่ง วันนี้เราต้องเสียค่าใช้จ่ายเองทั้งหมดซึ่งถ้าเป็นคนที่หาเช้ากินค่ำจะเอาเงินที่ไหนมาจัดงานศพถึงสองครั้ง ซึ่งตนเองก็อยากถามโรงพยาบาลตรงนี้ว่าจะมีการเยียวยาอย่างไร และก็ออกมาพูดคุยกับตนเองบ้าง

ต่อมาทางด้านตัวแทนของทางโรงพยาบาลปทุมธานีได้นำพวงหรีดและเงินจำนวนหนึ่งมามอบให้กับนางสาวภาสุรี ศรีปราช อายุ32ปี ลูกสาวนายบุญหนา ศรีปราช อายุ 66  ปี ที่เสียชีวิต

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า