“บิ๊กโจ๊ก” ลงพื้นที่โครงการ smart safety zone 4.0 สน.จักรวรรดิ

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ออกตรวจโครงการ smart safety zone 4.0 สน.จักรวรรดิ

วันนี้ 17 มิ.ย.65 เวลาประมาณ 12.00 น. พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร./ประธานกรรมการประเมินโครงการ Smart Safety Zone 4.0 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สรเสริญ ใช้สถิตย์ ผบก.น.6 , พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป รอง ผบก.ภ.จว.พิจิตร/คณะกรรมการฯ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางมาตรวจโครงการฯ สน.จักรวรรดิ โดยมี พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สน.จักรวรรดิ  และภาคีเครือข่ายป้องกันอาชญากรรมในพื้นที่ที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ และบรรยายสรุปความคืบหน้าของโครงการภายในพื้นที่ สน.จักรวรรดิ

สำหรับ สน.จักรวรรดิ ได้ดำเนินการโครงการฯ ภายใต้ชื่อ เยาวราชสมาร์ทเซฟตี้โซน 4.0 มีพื้นที่ในโครงการ 0.16 ตารางกิโลเมตร ครอบคลุมพื้นที่สำคัญในย่านตลาดสำเพ็ง และเยาวราช และได้รับความร่วมมือจากภาครัฐและเอกชน โดยเฉพาะผู้ประกอบการร้านทอง เช่น มีการแชร์ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านของตนเองให้กับทาง สน.จักรวรรดิ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเฝ้าระวังพื้นที่

โดยสามารถจับกุมคดีเกี่ยวกับทรัพย์ ลักทรัพย์ ล้วงกระเป๋า กว่า 18 คดี และสามารถติดตามของหายได้คืน จำนวน 8 คดี เป็นไปตามนโยบายของโครงการ ฯ ที่จะดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ลดความหวาดกลัวภัยอาชญากรรม และสร้างความพึงพอใจและความเชื่อมั่นของประชาชนต่อการปฏิบัติงานของตำรวจ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า