ระทึกกลางดึก!! ไฟไหม้บ้านหรูย่านบางบัวทอง ไร้เจ็บ-ตาย

ระทึกกลางดึก ไฟไหม้ในหมู่บ้านหรูย่านบางบัวทองโชคดีไร้เจ็บ-ตาย

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 30 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา จำนวน 2 คันและอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ ในหมู่บ้านชลลดา ซอย 4/8 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นเพลิงลุกไหม้บริเวณชั้นล่าง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงสามารถควบคุมได้ หลังเพลิงสงบพบว่าบริเวณห้องรับแขกชั้นล่าง และเครื่องใช้ไฟฟ้ารวมถึงเฟอร์นิเจอร์ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด

นายอำนาจ วิมล เจ้าของบ้านกล่าวว่าขณะเกิดเหตุตนเองและภรรยานอนอยู่ในห้องนอนชั้น 2 ได้กลิ่นควันไฟจึงเปิดประตูห้องออกมาก็พบว่าควันนั้นโพยพุ่งขึ้นมาจากชั้นล่างทำให้ตนทั้ง 2 ไม่สามารถลงมาทางบันไดได้ จึงตัดสินใจเปิดหน้าต่างและปีนออกมาโดยพยายามเกาะกิ่งไม้ใหญ่ข้างบ้านและปีนหนีตายออกมาได้อย่างปลอดภัย กระทั่งเห็นว่าไฟกำลังลุกไหม้บริเวณห้องรับแขกชั้นล่างอย่างรุนแรงจึงรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะเดียวกันเพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่ รปภ.ก็มาช่วยกันใช้น้ำฉีดและพยายามใช้ถังดับเพลิงฉีดไฟที่กำลังลุกไหม้แต่ก็ไม่เป็นผลจนทำให้ลุกลามอย่างเร็ว เมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึงเร่งใช้น้ำฉีดจนสามารถควบคุมเพลิงได้ในที่สุด ขณะเดียวกันคาดว่าเหตุการณ์นี้น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า