สาวทอมขับเก๋งชนเกาะกลาง หมุนเสียหลักชนรถทางตรงเจ็บ 4 รายกู้ภัยเร่งช่วย

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 6 ก.พ.65 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บชายและหญิงจำนวน 5 คนจากสาเหตุรถยนต์ 2 คันชนกัน โดยทางกู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเคลื่อนย้ายนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง ร.พ. เป็นการเร่งด่วน เหตุเกิดถนนนครอินทร์ขาเข้าปากซอยนครอินทร์ 6 หรือเชิงสะพานพระราม 5 มุ่งหน้าแยกติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี พื้นที่ สภ.เมืองนนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถเอนกยี่ห้อโตโยต้า รุ่น สปอร์ตไรเดอร์ ทะเบียน ภบ 9282 กทม พลิกคว่ำอยู่เลนขวาภายในรถมีผู้บาดเจ็บเป็นคนขับและผู้โดยสารชายและหญิงทั้งหมดเป็นผู้สูงอายุรวม 4 คน ส่วนคู่กรณีเป็นรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซีวิค ทะเบียน 6กถ 4482 กทม สภาพรถพุ่งชนเกยอยู่บนเกาะกลางถนนโดยมีน.ส.ปาริฉัตร พูลศิริ 38 ปีสาวทอม เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเช่นกันทางอาสาสมัครกู้ภัยนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดรวม 5 คนส่ง ร.พ.

ข้อมูลจากพลเมืองดีกล่าวว่ารถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาวนั้นขับมาจากแยกพระราม 5 มุ่งหน้าแยกติวานนท์โดยใช้ช่องทางคู่ขนานแต่เกิดพุ่งไปชนหัวเกาะกลางถนนที่เป็นจุดทางเบี่ยงเข้าช่องทางหลักหลังจากนั้นรถก็เกิดเสียหลักพุ่งข้ามไปในช่องทางหลักและเป็นจังหวะเดียวที่รถเอนกประสงค์ โตโยต้า รุ่น สปอร์ตไรเดอร์ ขับลงมาจากสะพานพระราม 5 พอดีทำให้ทั้ง 2 คันเฉี่ยวชนกันอย่างแรงดังกล่าว ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถทั้ง 2 คันเพิ่มเติมรวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า