คนร้ายโหดใช้ของมีคมทำร้ายหนุ่มเฝ้าสวนผลไม้ดับคาดเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน

คนร้ายโหดใช้ของมีคมทำร้ายหนุ่มเฝ้าสวนผลไม้ดับคาดเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน

วันที่ 15 พ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กงหรา พร้อมกู้ภัยเขาชัยสน เข้าตรวจสอบที่ขนำในสวนบ่อทรายร้าง ในพื้นที่หมู่ 9 ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีคนพบร่างผู้เสียชีวิต คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว สภาพศพส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว ทราบชื่อ สุชาติ  เอียดดำ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นคนดูแลบ่อทรายร้างและสวนผลไม้ในพื้นที่เกิดเหตุ

 

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบบนขนำพบโต๊ะเก้าอี้ล้มกระจัดกระจาย มีมีดทำครัวด้ามไม้ปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ และตรงพื้นบริเวณหน้าขนำมีคราบเลือดเปื้อนเป็นรอยทางไปทางหน้าต่างภายในขนำตรงกับจุดที่ร่างผู้ตายนอนอยู่ด้านล่าง ภายในขนำมีมีดพร้าตกอยู่1เล่ม จึงเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบที่ศพพบบาดแผลคล้ายถูกของมีคมแทงบริเวณลำคอและใต้ราวนมของผู้เสียชีวิต คาดว่าผู้ตายน่าจะกระโดดหนีก่อนไปเสียชีวิตอยู่ข้างล่างขนำ จนมีคนมาพบเจอดังกล่าว จากนี้จะนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.กงหรา

 

 

จากการสอบถามนางชะอ้อน ฤทธิรัตน์ อายุ 58 ปี พี่สาวของผู้ชีวิต บอกว่า นายสุชาติฯ น้องชาย จะมีนิสัยเป็นคนชอบสันโดด ไม่ค่อยจะสุงสิงกับใคร หลังเลิกรากับภรรยาก็อยู่คนเดียวมาตลอด จากนั้นได้รับจ้างเฝ้าบ่อทรายและสวนผลไม้พร้อมพักอาศัยที่ขนำในที่เกิดเหตุมาประมาน 15 ปี นายสุชาติฯ ประกอบอาชีพทำสวนกรีดยาง ล่าสุดมีชาวบ้านเจอนายสุชาติฯ ลงไปขายน้ำยางเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากนั้นก็ไม่มีใครเจออีกเลย จนกระทั่งช่วงเช้าของวันนี้ (15 พค 66) มีชาวบ้านขึ้นมาหาผึ้งป่า และพบว่านายสุชาติฯ นอนเสียชีวิตอยู่ดังกล่าว

 

 

เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะมาขโมยของมีค่า หรืออาจจะมีปากเสียงกับผู้ตาย จนเกิดการทำร้ายร่างกายกันขึ้น ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำ ข่าวคืบหน้าจะรายงานต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า