หนุ่มกู้ภัยนอนเสียชีวิตปริศนาหน้ากระท่อมกลางสวน

หนุ่มกู้ภัยนอนเสียชีวิตอยู่หน้ากระท่อมกลางสวน มีปืนยาวไทยประดิษฐ์วางอยู่บนอก พบรูกระสุนเจาะกลางหน้าอก 1 นัด ตำรวจส่งผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.20 น.วันที่ 27 ส.ค. 65 ร.ต.อ. มหาราช เผ่าบ้านฝาง รอง สว. (สอบสวน) สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ และชุดสืบสวน พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลกันทรลักษ์  และหน่วยกู้ชีพ อบต.ภูเงิน ออกตรวจที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตอยู่หน้ากระท่อมกลางสวนบ้านภูเงิน หมู่ 6 ต.ภูเงิน อ.กันทรลักษ์ ที่เกิดเหตุพบร่างชายนอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นหญ้ามีปืนยาวไทยประดิษฐ์วางอยู่บนอก 1 กระบอกมีปลอกกระสุนขนาด .22 ติดอยู่ในรังเพลิง 1 ปลอกเจ้าหน้าที่ต้องใช้มีดปลายแหลมงัดออก มีรอยกระสุนปืนเจาะเข้ากลางหน้าอก 1 รูฝังใน ทราบชื่อคือนายมนตรี นามวงศ์ อายุ 40 ปีลูกชายของเจ้าของสวนที่เกิดเหตุ

นายทองสูรย์ นามวงศ์ อายุ 67 ปี และนางสุดใจ นามวงศ์ อายุ 64 ปี พ่อและแม่ของนายมนตรีผู้ตาย ให้การกับตำรวจว่า ลูกชายมีภรรยาและมีลูกด้วยกัน 3 คน เรียนหนังสืออยู่ที่ตัวเมืองศรีสะเกษ พักอยู่กับตายาย ลูกชายเป็นหน่วยกู้ชีพสังกัด อบต.ภูเงิน วันนี้ ลูกไม่ได้เข้าเวรจึงออกมาที่สวนตั้งแต่ช่วงบ่าย จนกระทั่งเย็นไม่เห็นกลับบ้าน ตนกับแม่เขาจึงออกมาดูที่สวนก็พบลูกนอนอยู่หน้ากระท่อมเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งตามปกติลูกชายคนนี้จะชอบเล่นปืนและประดิษฐ์ปืนเอง ลูกไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่ทราบชัด ไม่รู้ว่าจะเป็นการถูกฆาตกรรม หรือยิงตัวเองฆ่าตัวตาย หรือเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งจะได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ หารายละเอียดของการเสียชีวิตที่แท้จริง เพื่อดำเนินการต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า