โจรบุกเดี่ยวชิงทองในห้างโลตัสเสนา ซิ่งจยย.หนีลอยนวล

โจรบุกเดี่ยวชิงทองในห้างโลตัสเสนา ซิ่งจยย.หนีลอยนวล

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 ตุลาคม 2565 พนักงานสอบสวนสภ. เสนา ได้รับแจ้ง มีเหตุชิงทรัพย์ ที่ห้างทองเยาวราชเอ็มโกลด์ภายในห้างโลตัส  สาขาเสนา  อำเภอเสนาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาจึงรายงานพล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานรุดไปที่เกิดเหตุ พบร้านทองอยู่บนชั้น 1ของห้างโลตัสเจ้าหน้าที่นำเชือกมากั้นไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าในพื้นที่ก่อนเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะลงตรวจสอบ เก็บรอยนิ้วมือแอบแฝงของคนร้าย ส่วนคนร้ายได้ทองรูปพรรณไปเป็นถาดละ 1 2 3 4 บาท ส่วนทองรูปพรรณ  ที่ได้ไปประมาณ 60บาท

ซึ่งมีคลิปพลเมืองดีสามารถบันทึกวินาทีที่คนร้ายเป็นชายลักษณะชายรูปร่างใหญ่ ใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำกางเกงยีนส์สีดำสวมหมวกกันน็อคสีดำ ยานพาหนะ รถจักรยาน Fino สีเทาดำ ใช้อาวุธปืนพกสั้นเข้ามาข่มขู่พนักงานภาย เมื่อก่อเหตุเสร็จคนร้ายได้ชิงทองไปแล้ว คนร้ายได้วิ่งออกไปทางด้านหน้าห้างโลตัสเพื่อ ไปขี่.รถจักรยาน Fino สีเทาดำ  ที่จอดอยู่ออกไปจากห้าง ใช้เส้นทางถนนด้านข้างโลตัสมุ่งหน้าอำเภอบางบาล ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสนาได้จัดชุดไล่ล่าตามจุดต่างๆรอบพื้นที่เขต อำเภอเสนาและอำเภอใกล้เคียง

สอบถามนางสาวพัชรินทร์  (สงวนนามสกุล)38 ปี พนักงานในร้านเล่าว่าช่วงจุดเกิดเหตุตนเองและเพื่อนร่วมงานยืนอยู่ที่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ทองจำนวน 2 คนจากนั้นชายคนร้ายได้เดินเข้ามาจากนั้นพูดว่านี่คือการปล้นแล้วยิงปืนเข้ามาที่กระจกตู้โชว์ทอง 1 นัดช่วงนั้นตนเองตกใจมากจึงพากันวิ่งหลบหนีเข้าไปด้านหลังร้านจากนั้นคนร้ายก็กวาดทองที่บริเวณตู้แขวนทองออกไปและหลบหนี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า