รวบ 2 ผู้ต้องหาแหกด่านทิ้งยาบ้า13กระสอบ

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 19 ส.ค. 65 กองร้อยทหารพราน 3108 ฉก.ทพ.31 ได้รับการประสาน จาก กองร้อย ทพ.3206 ฉก.ทพ.32 ให้สกัดรถเก๋ง ฮอนด้าชิดตี้ กร 7880 นครปฐม ที่ได้ทำการแหกด่านจาก ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่  และมุ่งหน้าไปทาง อ.แม่จัน จังหวัดเชียงราย

เจ้าหน้าที่จึงออกติดตามเพื่อจับกุม และตามมาทันก่อนถึงด่านกิ่วสะไต อ.แม่จัน จ.เชียงราย โดยพบว่ารถเก่งคันดังกล่าวไปต่อไม่ได้เนื่องจากยางแตก เมื่อทำการตรวจสอบภายในรถพบผู้ต้องหา จำนวน 2 คน ทราบชื่อต่อมาว่า นายณัชชา บุญรงค์ อายุ 33 ปี เป็นผู้ขับขี่ พร้อมกับนาย ณัฐพงษ์ เช่งเครือ อายุ 26 ปี  ทั้งคู่เป็นชาวราชบุรี จึงได้ควบคุมตัวทั้ง 2 คนเอาไว้ก่อน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบสองข้างทางที่รถผู้ต้องหาขับหลบหนีมา พบกระสอบเป้ดัดแปลง จำนวน 8 กระสอบ ถูกทิ้งไว้อยู่บริเวณข้างทาง ห่างจากบ้านป่ากุ๋ย ม.3 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่  ระยะทาง 1 กิโลเมตร และท้องฟ้าสว่างได้ตรวจพบบริเวณข้างทางถนนบ้านดอยลาง เพิ่มเติมอีก 5 กระสอบ  รวมเป็นยาบ้าทั้งสิ้นจำนวน 13 กระสอบ ไม่น้อยกว่า 1 ล้านเม็ด เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดยาบ้าทั้งหมด พร้อม 2 ผู้ต้องหา ก่อนส่งมอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า